Em gái tiền đạo Hulk đã được thả

09/11/2012 14:50 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Hulk vừa nhận được tin vui khi cô em gái Angelica Aparecida Vieira de Souza đã được trả tự do sau vài ngày bị bắt cóc.

(TNO) Tiền đạo Hulk vừa nhận được tin vui khi cô em gái Angelica Aparecida Vieira de Souza đã được trả tự do sau vài ngày bị bắt cóc.

>> Em gái tiền đạo Hulk bị bắt cóc
>> Zenit tan nát vì tiền
>> Zenit St Petersburg gây sốc

Em gái tiền đạo Hulk đã được thả
Angelica, em gái của Hulk đã được trả tự do - Ảnh: Sport Mail

Hôm thứ hai (5.11) vừa qua, Angelica đã bị một số người có vũ trang bắt cóc khi vừa đi làm về từ một nhà hàng tại thành phố Campina Grande (Brazil). Theo Sport Mail, đến hôm qua, cô em gái của tiền đạo Hulk đã được trả tự do.

Sport Mail dẫn nguồn báo chí Brazil cho biết, Angelica được một chiếc xe ô tô Honda thả trước nhà cha mẹ cô. Báo chí Brazil cũng cho rằng không có khoản tiền chuộc nào được trao cho những kẻ đã bắt cóc Angelica. Hiện cô gái này đang được cảnh sát thẩm vấn.

Đây là một thông tin rất vui đối với Hulk. Bởi anh này đã dự định từ Nga trở về Brazil để theo dõi tình hình em gái. Angelica là cô em mà tiền đạo này rất yêu mến.

Trước đó, Hulk đã nhận được sự động viên từ người đồng đội ở đội tuyển quốc gia là Lucas Leiva. Cầu thủ đang khoác áo Liverpool đã viết trên Twitter: "Tôi muốn gửi lời động viên đến Hulk. Hãy mạnh mẽ lên. Tôi luôn cầu nguyện cho vụ việc này được giải quyết một cách êm đẹp".

Trong những năm gần đây, tình trạng bắt cóc người thân của các ngôi sao bóng đá nổi tiếng tại Nam Mỹ ngày càng trở nên phổ biến.

Có thể kể ra trường hợp của Robinho khi mẹ của ngôi sao này bị bắt cóc và giam giữ trong 40 ngày. Sau khi Robinho đồng ý trả 4 triệu bảng tiền chuộc, mẹ của anh mới được trả tự do.

Không may mắn như Robinho, tiền vệ Wilson Palacios đã phải chịu nỗi đau mất em trai vào năm 2009. Cậu em 14 tuổi của cầu thủ đang khoác áo Stoke đã bị bắt cóc rồi giết chết tại thành phố La Ceiba (Honduras).

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.