Eric Cantona trở lại Old Trafford

11/06/2011 10:51 GMT+7

(TNO) Huyền thoại lừng danh một thời của Manchester United sẽ trở lại sân Old Trafford trong trận cầu tôn vinh và chia tay lão tướng Paul Scholes với vai trò huấn luyện viên (HLV).

Eric Cantona sắp trở lại Old Trafford - Ảnh: AFP

(TNO) Huyền thoại lừng danh một thời của Manchester United sẽ trở lại sân Old Trafford trong trận cầu tôn vinh và chia tay lão tướng Paul Scholes với vai trò huấn luyện viên (HLV).

Thông tin trên được Manchester United xác nhận trên trang chủ của câu lạc bộ (CLB). Theo đó, Eric Cantona - hiện là giám đốc bóng đá của New York Cosmos (Mỹ), sẽ dẫn dắt đội bóng Mỹ làm khách mời trong trận cầu tôn vinh lão tướng Paul Scholes vào ngày 5.8 tới.

Trả lời phỏng vấn, Cantona tỏ ra háo hức: "Tôi muốn chúc mừng Paul Scholes vì sự nghiệp không tưởng tại Manchester United. Tôi rất mong được trở lại Old Trafford trong vai trò mới với New York Cosmos".

Paul Scholes, Gary Neville và Ryan Giggs là bộ ba lão tướng còn sót lại của đội hình hoàng kim từng đoạt cú ăn ba mùa giải 1998-1999. Sau khi Gary Neville quyết định giải nghệ đầu năm nay, đến phiên Paul Scholes cũng chính thức nói lời chia tay sân cỏ sau trận chung kết Champions League với Barca vừa rồi.

Cá nhân Paul Scholes cũng tỏ ra hứng thú trước viễn cảnh ông thầy của mình đối đầu với người học trò cũ Cantona: "Manchester United là một CLB đặc biệt với những cổ động viên tuyệt vời. Tôi hi vọng đó sẽ là một buổi tối tuyệt vời và đặc biệt khi được chứng khiến ông thầy của mình đối đầu với Eric Cantona”.

"Đó sẽ là một buổi tối tuyệt vời dành cho tôi và gia đình. Tôi đã dành cả cuộc đời bóng đá của mình cho Manchester United, vì vậy đây sẽ là một lời chia tay đầy cảm xúc", Scholes chia sẻ.

Sau khi giã từ sự nghiệp, Scholes sẽ bắt tay vào công việc huấn luyện tại Old Trafford. HLV Ferguson hi vọng các cầu thủ không chỉ tiếp thu các kỹ năng chơi bóng, mà còn học tập cả lối sống khiêm tốn từ tiền vệ lừng danh một thời này.

"Vua bóng đá" đồng thời là Chủ tịch danh dự của Cosmos, Pele cũng sẽ có mặt trong trận đấu này.

Tuấn Thành

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.