Eto’o bị kiện vì tung ảnh nóng của tình cũ

28/07/2014 15:12 GMT+7

(TNO) Cựu tiền đạo Chelsea đang đứng trước rắc rối pháp lý khi bị bạn gái cũ Helene Nathalie Koah tố cáo phát tán ảnh khỏa thân của cô lên mạng.

(TNO) Cựu tiền đạo Chelsea đang đứng trước rắc rối pháp lý khi bị bạn gái cũ Helene Nathalie Koah tố cáo phát tán ảnh khỏa thân của cô lên mạng.

>> Samuel Eto’o tậu hàng loạt siêu xe
>> Samuel Eto'o từ chối trở lại đội tuyển
>> Sao Chelsea tìm đường ra đi để gần người yêu

 
Eto'o thi đấu không tốt tại World Cup 2014 - Ảnh: AFP


Việc vụng trộm trong thời gian dài với Nathalie Koah không chỉ khiến tổ ấm của Eto’o lung lay mà giờ đây còn làm tiền đạo 33 tuổi khốn đốn vì kiện tụng. 

Ngay trong thời gian Eto’o đang thi đấu cho Cameroon ở World Cup 2014, cô cựu tiếp viên hàng không này cũng từng tố người tình cũ bạo hành tinh thần.

Lần này, Koah mạnh tay hơn khi thông qua luật sư để gởi đơn kiện Eto’o lên tòa án ở Yaoundé (Cameroon) sau khi phát hiện số ảnh nhạy cảm của mình bị tung lên mạng xã hội Facebook.

Koah khẳng định Eto’o đã làm việc này để đe dọa vì cô không chịu nghe theo lời của tiền đạo 33 tuổi và cũng chính anh là người duy nhất có số ảnh riêng tư đó.

Không chỉ vậy, trong đơn kiện của mình, Koah còn cáo buộc ngôi sao của tuyển Cameroon kèm với những tội danh "đánh đập, bạo hành, đe dọa tinh thần, tống tiền".
Dĩ nhiên Eto’o một mực chối bỏ những lời cáo buộc của tình cũ và cho rằng đây là âm mưu nhằm hủy hoại uy tín để trả thù anh.

Hồi tháng 5 năm ngoái, hai người cũng từng đưa nhau ra tòa khi Eto’o kiện Koah đã biển thủ số tiền hơn 400 ngàn USD trong dự án kinh doanh chung của hai người. Koah đã bị cảnh sát bắt nhưng được thả tự do sau đó vì không tìm được chứng cứ buộc tội.

Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.