Eugenie Bouchard bị fan trêu chọc mê kiếm bạn trai, bỏ quên quần vợt

Giang Lao
Giang Lao
28/05/2020 15:27 GMT+7

Tay vợt 26 tuổi người Canada, Eugenie Bouchard gần đây liên tiếp bị nhiều fan trên mạng xã hội trêu chọc thậm chí là chỉ trích vì cô bỏ bê quần vợt, suốt ngày chỉ khoe thân và đi kiếm bạn trai.

Những lời trêu chọc, cùng chỉ trích và rất nhiều hình ảnh “chế” Eugenie Bouchard từ tay vợt hàng đầu thế giới nay rớt xuống hạng tận thứ 332 thế giới, nhiều lúc khiến mỹ nhân làng quần vợt này cảm thấy cực kỳ khó chịu.

Chi 2 tỉ đồng để ăn tối cùng hoa khôi quần vợt Eugenie Bouchard

Trong cuộc phỏng vấn với kênh CNN gần đây, Eugenie Bouchard bộc bạch: “Quả không dễ nuốt trôi những lời dè bỉu. Nhưng tôi học cách không đáp trả lại.
Tôi chấp nhận nó, và xem như là họ đã nói rất đúng về tôi. Điều này bản thân tôi cũng có thể xem như là một sự khích lệ để tìm lại chính mình.
Tuy nhiên, những gì xảy ra thì chính bản thân tôi hiểu rõ mình nhất, và tôi không lãng phí thời gian để đi đọc thêm tất cả những lời trêu chọc về mình. Tôi làm những điều gì mình cảm thấy thích nhất, và thuộc về mình, trung thực với bản thân mình. Đó là tất cả những gì tôi suy nghĩ hiện nay”.
Eugenie Bouchard từng vào chung kết giải Wimbledon năm 2014, nhưng thua đối thủ người CH Czech, Petra Kvitova. Ở thời điểm này, tay vợt nữ người Canada vươn lên hạng 5 thế giới trên bảng xếp hạng WTA, và được xem là tay vợt nữ đang lên gây ấn tượng nhất.

Eugenie Bouchard năm 2020 liên tục đăng nhiều ảnh gợi cảm trên mạng xã hội để kiếm bạn trai

Chụp màn hình trang cá nhân

Thế nhưng, cũng từ đó cô dần sa sút vì chấn thương liên miên, phong độ kém và một vài biến cố bên ngoài cuộc sống, khiến trượt dài cho đến nay.
Eugenie Bouchard vì thế cũng không thể tránh khỏi sự chán nản. Trong vài năm trở lại đây, tay vợt xinh đẹp này chỉ quan tâm tới chuyện hẹn hò trên mạng xã hội, và trải qua nhiều cuộc tình kiểu cá cược như từng quen anh chàng sinh viên John Goehrke sau trận Super Bowl (bóng bầu dục Mỹ) năm 2018.

Hay là các chuyến đi chơi cùng bạn bè

Chụp màn hình trang cá nhân

Hay gần đây, trong thời gian ở cách ly vì dịch bệnh, Eugenie Bouchard cũng liên tiếp tổ chức các cuộc “tuyển chọn” bạn trai hẹn hò qua mạng và gây quỹ ủng hộ từ thiện.
Dù có mục đích tốt đẹp, nhưng Eugenie Bouchard vẫn bị nhiều fan chỉ trích vì không lo tập luyện để trở lại thi đấu khi cứ suốt ngày cứ hẹn hò.

Hy vọng Eugenie Bouchard vẫn giữ lời hứa, vui chơi, nhưng vẫn sẽ trở lại với quần vợt trong tháng 6 tới

Chụp màn hình

Đôi lúc bực tức với nhiều chỉ trích này, Eugenie Bouchard cho biết không còn quan tâm tới quần vợt nữa vì nó đã kết thúc, trong lúc cuộc sống mới với hôn nhân và gia đình mới là mối quan tâm nhất của cô hiện nay.

Wanda quá gợi cảm khiến Icardi mê mệt tạo tình tay ba rúng động bóng đá thế giới

Mặc dù vậy, qua cuộc phỏng vấn với CNN mới đây để nói về việc bị fan trêu chọc, Eugenie Bouchard cũng cho biết thực tế là cô vẫn đang dành thời gian để tập luyện và hy vọng trở lại thi đấu ở giải biểu diễn tại Charlestown, Mỹ trong tháng 6 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.