Fabregas sẵn sàng làm cha dượng

15/07/2012 14:43 GMT+7

(TNO) Trong khi cô bạn gái Daniella Semaan đã có hai mặt con thì Cesc Fabregas vẫn là trai tân. Tuy nhiên, cầu thủ của Barcelona không quan tâm đến những gì dư luận đàm tiếu.

(TNO) Trong khi cô bạn gái Daniella Semaan đã có hai mặt con thì Cesc Fabregas vẫn là trai tân. Tuy nhiên, cầu thủ của Barcelona không quan tâm đến những gì dư luận đàm tiếu.

>> Fabregas và Alonso cùng sang Indonesia
>> WAGs làm nóng Euro
>> Ban nhạc WAGs ăn theo Euro 2012

Cesc Fabregas và bạn gái Daniella Semaan
Fabregas đang mê đắm Daniella Semaan - Ảnh: AFP

Theo Hola, tiền vệ Fabregas đang dành thời gian bên người tình xinh đẹp Daniella Semaan tại bờ biển Sardina (Ý). Daniella Semaan trở nên rất quen thuộc với cổ động viên Tây Ban Nha vì cô xuất hiện trên khán đài khá nhiều trong thời gian Euro 2012. Nhìn bề ngoài, Fabregas và Daniella Semaan có vẻ là một cặp đôi rất hoàn hảo nhưng trên thực tế, họ có rất nhiều điều khập khiễng.

Trước hết là tuổi tác. Trong khi Fabregas mới 25 tuổi thì Daniella Semaan đã hơn bạn trai 12 tuổi. Nhờ áp dụng liên tục các bí quyết làm đẹp và luyện tập chăm chỉ nên người đẹp Lebanon mới giữ được vóc dáng thon gọn, khuôn mặt xinh xắn nên ít người nghĩ cô đã 37 tuổi. Thật ra tuổi tác cũng không phải chuyện lớn lắm vì Zlatan Ibrahimovic vẫn sống hạnh phúc với cô vợ người mẫu hơn anh 11 tuổi.

Tuy nhiên, chuyện con cái mới là một rào cản thử thách cho mối quan hệ của Daniella Semaan và Fabregas. Như đã biết, Fabregas vì mê mệt người đẹp Lebanon nên đã quyết tâm chia tay cô bạn gái thời thơ ấu Carla. Anh vẫn chưa hề được hưởng niềm vui lên chức cha.

Ngược lại, cô bạn gái Daniella Semaan đã có hai đứa con và nhiều người nói vui Fabregas chỉ cần cưới Daniella Semaan là được lên chức cha ngay. Song, tiền vệ của Barcelona chẳng quan tâm lắm đến điều dư luận đàm tiếu. Tại kỳ nghỉ ở Sardina, Fabregas vẫn chơi đùa vui vẻ với các con riêng của Daniella Semaan. Dường như anh sẵn sàng lên chức cha nhưng là cha dượng trong thời gian sớm nhất.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.