Fabregas và Alonso cùng sang Indonesia

05/07/2012 16:03 GMT+7

(TNO) Hai ngôi sao của tuyển Tây Ban Nha là Cesc Fabregas và Xabi Alonso có cùng đích đến trong chuyến nghỉ mát kết hợp với công việc sau Euro 2012.

(TNO) Hai ngôi sao của tuyển Tây Ban Nha là Cesc Fabregas và Xabi Alonso có cùng đích đến trong chuyến nghỉ mát kết hợp với công việc sau Euro 2012.

>> Tây Ban Nha và Ý đều được đón tiếp long trọng
>> Những “nước biến” Tây Ban Nha
>> Say Tây Ban Nha - Say tiqui-taca

Fabregas và Alonso cùng sang Indonesia
Alonso (14) và Fabregas đều đã thi đấu tốt ở Euro 2012 và giờ là lúc họ nghỉ ngơi -
Ảnh: AFP

Sau khi cùng Tây Ban Nha bảo vệ thành công danh hiệu vô địch châu Âu, tiền vệ Fabregas đã dẫn cô bạn gái Daniella Seamaan trở lại nước Anh. Tuy nhiên, Fabregas không dừng lại ở London lâu mà ngay sau đó, anh dẫn người đẹp thẳng tiến đến Đông Nam Á với đích nhắm là Jakarta, thủ đô của Indonesia.

Trang Goal.com cho biết chuyến đi của Fabregas là công tư kết hợp. Ngoài việc nghỉ mát ở các bãi biển đầy nắng và gió vùng nhiệt đới, cầu thủ 25 tuổi còn tranh thủ xuất hiện trong các buổi quảng bá cho sản phẩm của một công ty sản xuất bánh quy tại địa phương.

Theo kế hoạch, ngôi sao của Barcelona sẽ chơi một trận đấu cho đội “Fabregas và những người bạn” và đối thủ là đội tuyển Indonesia được dẫn dắt bới HLV Nil Maizar.

Tại Indonesia, Fabregas sẽ không cô độc vì vào thứ bảy (7.7) tới, tiền vệ Xabi Alonso cũng xuất hiện ở Jakarta. Theo Goal.com, cầu thủ người xứ Basque sẽ đến dự sự kiện “Indonesia Menendang Bola” (Indonesia sút bóng), một chương trình quảng bá của Real Madrid. Hồi giữa tháng trước, HLV của Real Madrid Jose Mourinho cũng có mặt tại Indonesia để giao lưu với người hâm mộ.

Nhiều khả năng, Alonso sẽ không sang Indonesia một mình mà còn đưa vợ con sang theo. Trong suốt thời gian Euro 2012 diễn ra, anh không có nhiều thời gian dành cho cô vợ Nagore và hai đứa con. Và sẽ không ngạc nhiên nếu người ta bắt gặp gia đình Alonso cùng Fabregas và bạn gái trên bãi biển của Indonesia những ngày tới.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.