Falcao bác bỏ thông tin bỏ vợ

21/11/2012 21:04 GMT+7

(TNO) Hồi đầu tháng 11, báo chí Colombia rộ lên tin đồn tiền đạo hàng đầu nước này là Radamel Falcao và cô vợ Lorelei Taron chuẩn bị chia tay.

(TNO) Hồi đầu tháng 11, báo chí Colombia rộ lên tin đồn tiền đạo hàng đầu nước này là Radamel Falcao và cô vợ Lorelei Taron chuẩn bị chia tay.

>> Man.City đặt giá Falcao
>> HLV Di Matteo hối hận vì đã để lỏng Falcao
>> Falcao lập 3 "siêu phẩm", Atletico Madrid đoạt Siêu cúp châu Âu

Tiền đạo Radamel Falcao cùng vợ
Falcao cùng vợ đã bác bỏ thông tin chia tay bằng cách cùng xuất hiện tại lễ trao giải của tạp chí GQ - Ảnh: AFP

Trang estereofonica khẳng định việc hai người bận bịu vì sự nghiệp riêng khiến tình cảm rạn nứt. Trong khi Falcao liên tục phải thi đấu cho Atletico Madrid tại La Liga và Europa League thì cô vợ người mẫu Taron không chịu sang Tây Ban Nha ở với chồng. Taron cũng muốn gặt hái thành công trong sự nghiệp riêng ở Colombia và chỉ thỉnh thoảng mới bay sang Madrid.

Trước tin đồn như vậy, cả Falcao và Taron không đưa ra lời xác nhận hay bác bỏ. Chính điều này là cơ sở để tin đồn tiếp tục lan rộng và bị báo chí Colombia cũng như Tây Ban Nha thêu dệt. Thậm chí, đã xuất hiện những tin cho rằng Falcao sau khi nổi tiếng và thành danh với Atletico Madrid đã có một chân dài khác nên chán ghét Taron.

Đến đầu tuần qua, Falcao và Taron mới bác bỏ chuyện họ ly hôn. Cách để cặp đôi này làm sáng tỏ sự việc không phải là lời nói mà bằng hành động. Trong buổi trao giải nhân vật thể thao xuất sắc nhất năm ở Tây Ban Nha do tạp chí GQ bình chọn, Falcao đã xuất hiện lộng lẫy bên Taron.

Falcao cho biết trên trang Twitter: “Tôi rất tự hào khi có một người vợ đẹp như diễn viên Hollywood”. Với động thái này, có lẽ những tin đồn thêu dệt về đời tư của Falcao tại Colombia sẽ sớm chấm dứt.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.