Falcao tập quyền anh

05/03/2014 16:26 GMT+7

(TNO) Qua bức hình xuất hiện trên Instagram mới đây, nhiều người sẽ tưởng tiền đạo Radamel Falcao đang tập tành để trở thành một tay đấm quyền anh.

(TNO) Qua bức hình xuất hiện trên Instagram mới đây, nhiều người sẽ tưởng tiền đạo Radamel Falcao đang tập tành để trở thành một tay đấm quyền anh.

>> Falcao có nguy cơ vắng mặt ở World Cup 2014
>> Tấm ảnh Falcao quanh 'bầy hổ cái' gây sốt
>> Vợ Falcao chúc Porto… bị loại sớm

Falcao chuyển sang làm võ sĩ quyền anh?
Falcao tập quyền anh để phục hồi thể lực - Ảnh chụp màn hình

Trong bức ảnh, tiền đạo đang thi đấu cho AS Monaco xuất hiện ngay trên võ đài với đôi găng tay và bộ trang phục vốn chỉ dành cho những võ sĩ quyền anh. Không chỉ vậy, cựu cầu thủ của Atletico Madrid còn tham gia vào những bài tập thể lực rất nặng.

Mới đây, ngôi sao người Colombia còn cho đăng một đoạn clip quay lại quá trình tập luyện cật lực của mình. Điều thú vị chính là Falcao lấy nguồn cảm hứng từ bộ phim Rocky do nam tài tử Sylvester Stalone thủ vai.

Tuy nhiên, không hề có chuyện Falcao chuyển nghề, ít nhất vào lúc này, vì những bức ảnh nói trên là một phần trong quá trình tập luyện hồi phục thể lực của anh. Được biết, Falcao dính chấn thương đầu gối rất nặng trong một trận đấu ở cúp Quốc gia Pháp hồi đầu năm nay và đối mặt với nguy cơ vắng mặt tại vòng chung kết World Cup 2014.

Dù vậy, tiền đạo 28 tuổi này vẫn đang nỗ lực làm mọi thứ với hy vọng nhanh chóng trở lại sân cỏ. Với những bức ảnh cho thấy việc tập luyện hết sức nghiêm túc như trên, chắc chắn không ít người hâm mộ hy vọng sớm được chứng kiến ngày ngôi sao có biệt danh “mãnh hổ” tái xuất.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.