Fan cuồng Miss BumBum đòi sa thải HLV Valverde sau thất bại ở Cúp Nhà vua

26/05/2019 19:33 GMT+7

Cựu hoa hậu vòng 3 Miss BumBum là Suzy Cortez vừa yêu cầu sa thải HLV Ernesto Valverde sau khi Barcelona thua Valencia 1-2 trong trận chung kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha diễn ra rạng sáng 26.5 (giờ VN).

Theo tờ Daily Star, Suzy Cortez giận điên lên khi Barcelona bất lực để thủng lưới liên tiếp trong hiệp đầu bởi hai cú sút của Kevin Gameiro và Rodrigo. Thần tượng của cựu hoa hậu vòng 3 là Lionel Messi dù đã có được một bàn thắng rút ngắn tỉ số, nhưng chỉ chừng đó thôi thì không thể ngăn được một Valencua bị đánh giá thấp hơn giành được chiến thắng chung cuộc.
Người mẫu nóng bỏng Suzy vốn rất hâm mộ Messi và Barcelona CHỤP MÀN HÌNH
Ngày sau đó, người mẫu 29 tuổi người Brazil đã đăng hình HLV người Tây Ban Nha lên trang Instagram kèm dòng chữ “Valverde Out”. Rất nhiều người trong số 1,8 triệu người theo dõi siêu mẫu vòng 3 đồng tình với cô. Và họ không chỉ muốn sa thải Valverde, mà còn muốn “tống cổ” cả Vidal, Coutinho, Rakitic…
Dù cực kỳ bất bình với kết quả tệ hại của Barcelona, những người theo dõi Suzy cũng không quên tán tỉnh người đẹp với những đường cong nóng bỏng khi bình luận những câu kiểu như: “Em đẹp, nên em hoàn toàn đúng trong thế giới này”.

tin liên quan

HLV Valverde khẳng định sẽ tiếp tục dẫn dắt Barcelona
Dù không thể giúp Barcelona giành cú đúp danh hiệu quốc nội sau khi thua Valencia trong trận chung kết Cúp Nhà vua nhưng HLV Ernesto Valverde vẫn tin tưởng ông sẽ tiếp tục được dẫn dắt đội bóng xứ Catalonia.
Ngay trước trận đấu, nhà cầm quân 55 tuổi cũngđã chịu áp lực rất lớn trong việc giữ được chiếc ghế của mình, mặc dù vừa dẫn dắt đội bóng xứ Catalan vô địch La Liga mùa thứ 2 liên tiếp. Áp lực đã tăng lên hồi đầu tháng này sau khi Barcelona bị Liverpool loại khỏi Champions League.
Sau trận thua 0-4 ở trận lượt về trên sân Anfield và bị loại (Barcelona thắng 3-0 ở lượt đi), Miss BumBum vốn đã lên Instagram yêu cầu sa thải Valverde. Fan cuồng này cũng liệt kê hàng loạt sao Barcelona cần phải bán ngay lập tức, bao gồm Ivan Rakitic, Clement Lenglet, và Jordi Alba.
Valencia gây bất ngờ khi đánh bại Barcelona để đăng quang Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha REUTERS
Từ sau khi đăng quang Miss BumBum ở Brazil năm 2015, Suzy thường lớn tiếng tuyên bố về tình yêu của cô đối với Barcelona và Messi. Hôm 24.5, Suzy đăng ảnh khoe vòng 3 khủng trong khi mặc áo đấu của Barcelona với số áo và tên của Messi để chúc mừng anh đoạt danh hiệu “Chiếc Giày Vàng” của Tây Ban Nha lần thứ 6 trong sự nghiệp.
Cô vợ Antonella Roccuzzo của siêu sao 31 tuổi người Argentina được cho là rất lo lắng trước sự ám ảnh của Suzy đối với chồng mình đến mức đã yêu cầu Messi chặn Hoa hậu siêu vòng 3 trên mạng xã hội. Tuy nhiên, Suzy đã lên tiếng khẳng định rằng tình yêu mà cô giành cho chàng tiền đạo chỉ hoàn toàn liên quan đến bóng đá.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.