Fico mang bầu 2 "Balotelli con"?

27/09/2012 16:54 GMT+7

(TNO) Các chuyên gia y tế Ý dự đoán rằng, nàng WAGs Raffaella Fico không chỉ sinh một em bé vào đầu năm mới mà có thể cho ra đời liền một lúc hai thiên thần.

(TNO) Các chuyên gia y tế Ý dự đoán rằng, nàng WAGs Raffaella Fico không chỉ sinh một em bé vào đầu năm mới mà có thể cho ra đời liền một lúc hai thiên thần.

>> Balotelli “khủng bố” tinh thần Fico
>> Raffaella Fico sẽ nhận 1 triệu bảng nếu khỏa thân
>> Raffaella Fico sẵn sàng đi cùng Balotelli thử ADN

 
Raffaella Fico trên sàn cat-walk - Ảnh: Oggi

Trong tuần lễ thời trang tại Milan vừa qua, nàng WAGs Raffaella Fico đã quyết định lên sàn cat-walk khoe bụng bầu. Theo nhẩm tính, nàng WAGs này có thai khoảng 5-6 tháng.

Chính điều này khiến báo chí Ý khá… băn khoăn vì bụng bầu của Fico thuộc loại khá to và họ tin rằng nàng WAGs này giống như bà bầu 7-8 tháng vậy. Bên cạnh đó, có những chuyên gia y tế tin rằng Fico không chỉ sinh một em bé vào đầu năm mới mà có thể cho ra đời liền một lúc hai thiên thần.

Quan điểm này ngày càng trở nên có lý khi người ta chứng kiến mẹ con nhà Fico mua đồ chuẩn bị cho ngày sinh. Phóng viên tờ Oggi đã chộp được cảnh Fico đang mua một chiếc xe nôi dành cho hai em bé. Hiện nhà Fico chỉ có nàng WAGs này mang bầu và nếu không phải song sinh thì bạn gái cũ của Balotelli đâu khùng đến mức đi mua xe nôi kiểu đó.

 
Fico và mẹ đang chọn mua một chiếc xe nôi dành cho hai em bé - Ảnh: Oggi

Trong khi đó, Balotelli vẫn chưa có phản ứng nào trước nghi vấn Fico mang bầu song sinh. Tiền đạo này vẫn giữ quan điểm trước sau như một là phải tiến hành DNA rồi mới chắc chắn nhận con vì anh không tin tưởng lòng thủy chung của Fico. Trong khi đó, Fico cũng không sẵn sàng tiến hành xét nghiệm DNA lúc này vì sợ ảnh hưởng đến thai nhi.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Fico cho biết cô sẵn sàng tha thứ cho Balotelli nếu anh chịu đích thân đến nói lời xin lỗi. Có lẽ Balotelli đang muốn chờ xem đứa con mà Fico sinh ra có giống anh không rồi mới cân nhắc hành động.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.