Francesco Totti tiết lộ hôn nhân suýt đổ vỡ vì một con mèo không có lông

Giang Lao
Giang Lao
19/04/2020 14:22 GMT+7

Cựu danh thủ Ý và CLB AS Roma, Francesco Totti tiết lộ anh và vợ, người đẹp dẫn chương trình truyền hình Ilary Blasi từng suýt ly hôn chỉ vì tranh cãi về việc nuôi 1 con mèo không có lông.

Câu chuyện này từng râm ran nhiều trên báo chí Ý và không rõ thực hư, nhưng mới đây được chính Francesco Totti xác nhận khi trò chuyện cùng anh bạn thân, cựu tiền đạo Christian Vieri trên mạng xã hội Instagram khi cả 2 đang ở cách ly vì dịch bệnh Covid-19.
Francesco Totti nói: “Đúng đó bạn ạ, tôi từng rất tức giận khi vợ tôi không hỏi ý kiến đã mua về nhà một con mèo không có lông và đặt tên nó là Donna Paola.
Tôi thực sự rất khó chịu. Vì ban đêm, chúng tôi phải ngủ chung giường với nó, và nằm ngay bên cạnh chân chúng tôi. Đó là con mèo khá tình cảm, nhưng cũng vì nó mà chúng tôi suýt chia tay”.
Cũng theo Francesco Totti, nguyên do là anh nghĩ vợ mình thông qua việc này muốn “vượt quyền” và tự quyết định mọi chuyện trong nhà.

Vợ Francesco Totti, Ilary Blasi rất yêu quý con mèo tên Donna Paola

Chụp màn hình Instagram

Anh nói thêm: “Ilary rất muốn có con mèo. Nhưng tôi thì cương quyết không đồng ý. Nhưng rồi một ngày cô ấy âm thầm mua nó và đem về nhà. Chúng tôi đã tranh cãi dữ dội, và sau đó thì hông thèm nói chuyện với nhau trong nhiều ngày liền”.
Tuy nhiên, may mắn Francesco Totti sau đó đã có sự thay đổi khi anh cũng dần yêu thích con mèo và làm lành lại với vợ.
Cựu danh thủ này cũng cho biết, câu chuyện cãi nhau vì con mèo không có lông này chính là xích mích lớn nhất trong cuộc hôn nhân của anh với vợ từ khi cưới nhau hồi năm 2005 tới nay và có 3 đứa con xinh xắn.

Francesco Totti và vợ con trong ngày anh chia tay sự nghiệp bóng đá

AFP

Francesco Totti và vợ, Ilary Blasi được xem là cặp “Becks-Vic” (vợ chồng danh thủ David Beckham và Victoria ở nước Anh) của bóng đá Ý.
Francesco Totti giải nghệ cuối mùa bóng năm 2017 sau 25 năm chỉ thi đấu cho AS Roma và từng vô địch World Cup 2006 cùng tuyển Ý, còn vợ anh, Ilary Blasi rất nổi tiếng với chương trình Le lene từ năm 2007 trên truyền hình ở Ý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.