“Gã điên” UFC McGregor được cảnh sát Pháp trả tự do

13/09/2020 10:30 GMT+7

Ngôi sao võ thuật tổng hợp người Ireland, Conor McGregor , bị cảnh sát giam giữ ở Corsica (đảo thuộc Pháp) vì nghi ngờ có hành vi tấn công tình dục đã được thả vào hôm 12.9 mà không bị buộc tội, luật sư của anh này cho biết.

McGregor đã được trả tự do trước giới hạn giam giữ của cảnh sát và không phải đối mặt với cáo buộc nào, đại diện pháp lý của anh này trên hòn đảo thuộc Pháp Emmanuelle Ramon nói với AFP.
Người phát ngôn của McGregor đã gửi một tuyên bố từ Mỹ nói rằng McGregor "mạnh mẽ phủ nhận mọi cáo buộc quy chụp anh ta có hành vi xấu."
McGregor đã bị bắt ngày 10.9. Trước đó, vào thứ bảy, văn phòng công tố ở Bastia đã đưa ra một thông báo cho biết họ đã nhận được đơn khiếu nại "tố cáo các hành vi có thể được mô tả là cố gắng tấn công tình dục và hành vi khiếm nhã."

McGregor ở đảo Corsica

AFP

Tuyên bố không đưa ra chi tiết về các hành vi bị cáo buộc của tay đấm 32 tuổi này.
McGregor là ngôi sao của đấu trường UFC, người có biệt danh “Gã điên”, không còn xa lạ với những cáo buộc gây rối nơi công cộng. Anh bị tai tiếng vì video lan truyền cảnh anh tấn công một người đàn ông lớn tuổi trong một quán bar ở Dublin năm 2019.
Năm 2018, McGregor là “Gã điên” đúng nghĩa khi tấn công một chiếc xe buýt chở đầy các võ sĩ UFC ở Brooklyn, New York.
McGregor đã giữ đai UFC ở hạng lông từ năm 2015 đến năm 2016 và hạng nhẹ từ năm 2016 đến 2018 và để thua huyền thoại người Mỹ Floyd Mayweather vào tháng 8.2017 trong một trận đấu theo luật quyền anh.
Vào tháng 6.2020, McGregor tuyên bố giải nghệ lần thứ ba, sau hai lần trở lại lồng bát giác.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.