‘Gã điên’Conor McGregor đính hôn với bạn gái lâu năm Dee Devlin

12/08/2020 08:25 GMT+7

Sau 12 năm bên nhau, chuyện tình đẹp như cổ tích của ‘Gã điên’ Conor McGregor và Dee Devlin đã đi đến cái kết viên mãn.

Ngôi sao của UFC McGregor đã đón một sinh nhật đáng nhớ nhất trong cuộc đời khi anh là bạn gái lâu năm sẽ chính thức nắm tay nhau đến lễ đường. Trên Instagram cá nhân, McGregor đã đăng tải bức hình Devlin đeo chiếc nhẫn ở ngón áp út cùng với dòng trạng thái: “Một ngày sinh nhật tuyệt vời, vợ tương lai của anh.”
Ở phần bình luận tràn ngập lời chúc mừng gửi đến nhà cựu vô địch hai hạng cân của UFC, bao gồm cả huấn luyện viên John Kavanagh và người bạn tập Dillon Danis.
Devlin đã ở bên cạnh McGregor từ những ngày đầu anh bắt đầu sự nghiệp MMA vào năm 2008. Cặp đôi có với nhau hai người con, Conor Jr (3 tuổi) và con gái Croia. Conor Jack McGregor Jr sinh ngày 5.5.2017, chỉ vài tháng trước trận siêu đại chiến của McGregor với Floyd Mayweather tại Las Vegas.

Cặp đôi này đã có với nhau 2 đứa con

Ảnh: Chụp màn hình

Lễ rửa tội của cậu bé là một sự kiện xa hoa diễn ra tại Lâu đài Luttrellstown. Đây cũng là địa điểm được David và Victoria Beckham lựa chọn cho đám cưới của họ vào năm 1999. Trong khi đó, công chúa nhỏ Croia vừa mới chào đời vào tháng 1 năm 2019.
Chuyện tình giữa McGregor và Dee Devlin được ví như một câu chuyện cổ tích giữa thời hiện đại. McGregor gặp Devlin tại một hộp đêm ở quê nhà Dublin vào năm 2008. Thời điểm đó, võ sĩ người Ireland còn khá vô danh và sở hữu mức lương khiêm tốn. Tuy vậy, Devlin vẫn quyết định ở bên đồng hành cùng bạn trai. Sau này, khi McGregor được biết đến nhiều hơn, Devlin quyết định nghỉ việc và gần như có mặt trong mọi trận đấu của McGregor.
Kể từ khi ra mắt UFC năm 2013, McGregor đã bắt đầu vươn tới tầm siêu sao trở thành một ngôi sao được trả lương cao nhất tại UFC. Trận siêu kinh điển với ‘Độc cô cầu bại’ Mayweather cũng mang về cho anh số tiền lên đến 90 triệu bảng.

Vẻ mặt hạnh phúc của cặp đôi này

Ảnh: Chụp màn hình

Không chỉ thành công trên sàn đấu, McGregor còn chứng tỏ anh là một người ‘mát tay’ trong kinh doanh. Hãng sản xuất rượu ở Dublin cũng ăn nên làm ra với sản phẩm rượu whisky đầu tiên được tung ra thị trường vào năm 2017. Ngoài ra anh còn có một thương hiệu thời trang riêng hợp tác cùng với David August.
Gia đình McGregor và Dee Devlin hiện đang sống trong một dinh thự tuyệt đẹp trị giá 2 triệu bảng, dinh thự từng thuộc sở hữu của con trai cựu thủ tướng Ireland Albert Reynolds.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.