Gần 8 tháng mới truy tìm ra được địa chỉ nhà của Cristiano Ronaldo

Giang Lao
Giang Lao
24/05/2019 19:30 GMT+7

Các luật sư của cô người mẫu Kathryn Mayorga, người đang cáo buộc siêu sao Cristiano Ronaldo hiếp dâm mình cách đây gần 10 năm, vừa cho biết đã tìm ra địa chỉ nhà của danh thủ này ở Ý và đang tìm cách gửi thư triệu tập ra toà.

Hồi tháng 10 năm ngoái, cảnh sát TP.Las Vegas (Mỹ) quyết định mở lại vụ kiện tưởng đã chìm xuồng với cáo buộc Ronaldo hiếp dâm cô Mayorga sau một đêm vui chơi ở Las Vegas hồi năm 2009. Đây là thời điểm Ronaldo còn chơi cho CLB Manchester United.
Hồi mùa hè năm ngoái, khi Ronaldo chuyển từ CLB Real Madrid về Juventus thì vụ việc trên sau nhiều năm im ắng bỗng bị xới lại. Dĩ nhiên, Ronaldo và thông qua đội ngũ luật sư của mình hoàn toàn bác bỏ vụ việc.
Trong khi đó, cô Mayorga sau các tiết lộ “nhiều tình tiết ướt át” với báo chí đã thừa nhận mình bị Ronaldo hiếp dâm và sau đó được danh thủ này trả cho cô khoảng “300.000 bảng” để giữ kín mọi chuyện. Cô Mayorga cho rằng mình đã nhận tiền vì bị “sức ép” từ các luật sư của Ronaldo, nên giữ im lặng suốt thời gian dài trước khi nói ra sự thật.
Tuy nhiên, Ronaldo phủ nhận mọi chuyện và cho rằng các tình tiết này đều chỉ là thêu dệt. Dù cảnh sát TP.Las Vegas mở lại cuộc điều tra, nhưng từ đó đến nay mọi chuyện không có gì chuyển biến mới và Ronaldo tiếp tục thi đấu thoải mái cho Juventus để đoạt chức vô địch Serie A cùng danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải.
Mặc dù vậy, mới đây tờ the Mirror (Anh) cho biết, trong thời gian này sở dĩ vụ việc không có gì mới là vì các luật sư của cô Mayorga không tìm được địa chỉ nhà của Ronaldo tại TP.Turin (Ý) để gửi thư triệu tập cầu thủ này ra toà hầu kiện theo quy định.
Thêm một mùa hè nữa Ronaldo không đươc yên thân vì dính cáo buộc hiếp dâm AFP
Cũng theo tờ the Mirror, các luật sư của Ronaldo đã xoá mọi dấu vết về thân chủ của mình khiến các đồng nghiệp bên phía cô Mayorga mất gần 8 tháng mới truy tìm ra, và sắp tới sẽ làm việc với phía Toà án ở Ý để gửi thư cho Ronaldo.
Nếu Ronaldo nhận thư thì phải có nghĩa vụ ra toà để giải quyết vụ kiện. Nhưng có lẽ, sự vụ không dễ dàng vì đội ngũ luật sư của Ronaldo sẽ tìm cách “phản pháo” để bảo vệ thân chủ của mình.
Trước mắt, ngay mùa hè này Ronaldo và CLB Juventus không đến Mỹ du đấu khi chỉ dự các trận trong khuôn khổ giải giao hữu International Champions Cup tại châu Á. Vì lẽ cũng e ngại, Ronaldo hoàn toàn có thể bị triệu tập ra toà một khi đặt chân đến Mỹ, và như thế sẽ gặp không ít rắc rối.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.