Ấn tượng với búp bê Barbie phiên bản ‘cơ bắp’ có thể nâng tạ hơn 200 kg

28/08/2020 08:30 GMT+7

Julia Vins là một vận động viên cử tạ người Nga, cô nổi tiếng vì sở hữu một thân hình cơ bắp cuồn cuộn cùng với một khuôn mặt xinh như búp bê Barbie.

Được các fan yêu mến đặt cho biệt danh ‘Búp bê cơ bắp’, Vins đã tập luyện cử tạ trong suốt 7 năm và đã đạt được những thành tích ngoạn mục trong môn thể thao đang được các vận động viên nữ ưa chuộng.
Cô gái 24 tuổi sở hữu bắp tay có đường kính 40 cm đang nắm giữ kỷ lục nâng tạ của Hiệp hội cử tạ quốc tế với trọng lượng lên đến 252,5 kg. Vins cũng đang là người nắm giữ kỷ lục VĐV nữ trẻ nhất mọi thời đại ở nội dung đẩy ngực nằm (bench press) với mức tạ 165 kg.

Vins sở hữu bắp tay có đường kính 40 cm

Ảnh: Chụp màn hình

Trang Instagram cá nhân của cô thu hút hơn 1 triệu người theo dõi nhờ khuôn mặt xinh xắn và thân hình lực lưỡng. Được biết, Vins sinh ra với cơ thể mảnh mai như biết bao cô gái khác. Cô từng tham gia nhiều môn nghệ thuật như múa, vẽ… nhưng không tìm thấy sự hoà hợp cho đến khi cô bắt đầu tập luyện đẩy tạ khi chỉ mới 15 tuổi.
Sau đó, cô bắt đầu tập luyện với một huấn luyện viên từ 3 - 5 giờ mỗi ngày, 4 ngày một tuần. Cùng với một chế độ ăn từ 5 - 6 bữa nhỏ trong ngày với trứng, thịt gà, phô mai, gạo, và các loại rau, Vins đã có được thân hình như hiện tại.

Vins rất siêng năng tập luyện để có thân hình cơ bắp

Ảnh: Chụp màn hình

Vins chia sẻ: “Khi tôi 15 tuổi, tôi nhận ra mình cần phải thay đổi điều gì đó với cuộc đời mình. Tôi không hài lòng với mọi thứ. Tôi không làm gì cả, tôi rất gầy. Vì vậy, tôi quyết định rằng tôi cần phải trở nên mạnh mẽ hơn, cả về thể chất lẫn tinh thần.
Mọi người biết đến tôi với cái tên ‘Búp bê cơ bắp’. Tôi thích sự so sánh này. Tôi biết mình có đôi mắt to, đẹp và biết trang điểm. Nhưng đồng thời tôi cũng rất mạnh mẽ. Tôi muốn trở nên to lớn hết mức có thể.”

Vins sở hữu khuôn mặt rất đẹp

Ảnh: Chụp màn hình

Cô gái trẻ có khuôn mặt xinh như búp bê Barbie phủ nhận việc dùng bất kỳ loại thuốc kích thích hoặc chất cấm nào, Vins khẳng định cô đã có được cơ thể như thế là nhờ vào quá trình luyện tập chăm chỉ. Bên cạnh sự nghiệp thể thao, Vins cũng đã bắt tay vào sự nghiệp diễn xuất với vai diễn khách mời trong bộ phim điện ảnh "Cosmoball" của Nga, sẽ ra mắt vào cuối năm nay.
Những hình ảnh của Vins:
 

Lực sĩ búp bê Barbie Julia Vins

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.