Gareth Bale đính hôn cùng người yêu thời thơ ấu

18/07/2016 12:10 GMT+7

Ngôi sao của Real Madrid Gareth Bale vừa vui mừng đăng tải trên trang cá nhân rằng người yêu thời thơ ấu là Emma Rhys-Jones đã chấp nhận lời cầu hôn sau ngày sinh nhật 27 tuổi của anh.

Dù không phải là nàng WAGs có sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành nhưng Emma Rhys-Jones là người chiếm được trái tim của Gareth Bale. Cả hai quen nhau từ trường trung học Whitchurch ở thủ đô xứ Wales và đã có với nhau 2 cô con gái xinh xắn là Alba Violet và Nava Valentine. Cả hai hiện đang sống cùng nhau tại Tây Ban Nha dù chưa làm lễ cưới.
Ngôi sao Xứ Wales đã quyết định cầu hôn bạn gái sau ngày sinh nhật 27 tuổi của anh. Kết quả là Emma Rhys-Jones gật đầu đồng ý. Bale đã thông báo tin vui trên Instagram bằng bức ảnh hạnh phúc của hai người kèm theo nội dung: “Cô ấy đã đồng ý. Đây là sinh nhật mà tôi không thể nào quên trong một thời gian dài. Tôi sẽ tổ chức lễ kỷ niệm với gia đình và tất cả bạn bè thân thiết của chúng tôi”.
Bale thường xuyên dành những cử chỉ ngọt ngào cho bạn gái Reuters
Trên trang cá nhân của mình, tiền đạo Xứ Wales thường xuyên đăng những hình ảnh hạnh phúc của hai người. Từ năm 2013, Bale có thói quen ăn mừng chiến thắng bằng cách vòng tay tạo hình trái tim. Anh từng lý giải cử chỉ ấy dành tặng cho người yêu của mình.
Tiền đạo 27 tuổi cũng là một trong số ít cầu thủ hiếm khi đi tụ tập cùng bạn bè. Thay vào đó, Bale dành nhiều thời gian cho gia đình vào những ngày không tập luyện hay thi đấu.
Con gái Valentine đã nhiều lần xuống sân ăn mừng chiến thắng cùng cầu thủ Xứ Wales AFP
Trong suốt kì EURO 2016, ngôi sao Real cũng thường xuyên đưa con gái là Valentine cùng xuống sân ăn mừng chiến thắng. Hình ảnh của anh và cô con gái xinh xắn đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng người hâm mộ.
Hiện tại, gia đình bé nhỏ của Gareth Bale đang cùng nghỉ ngơi tại đảo Balearic trước khi anh bắt đầu quay lại tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới ở Real Madrid.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.