Gareth Bale đón con gái thứ hai

23/03/2016 15:05 GMT+7

Ngôi sao Gareth Bale của Real Madrid vui mừng thông báo được lên chức lần thứ hai trong đời.

Ngôi sao Gareth Bale của Real Madrid vui mừng thông báo được lên chức lần thứ hai trong đời.

Tấm ảnh đầu tiên về con gái thứ hai của Gareth Bale - Ảnh: Twitter
Thông qua Twitter, tiền đạo của Real Madrid đã khoe với người hâm mộ những hình ảnh đầu tiên về cô con gái mới cất tiếng khóc chào đời. Được biết, Bale đặt tên cho cô công chúa của mình là Nava Valentina.
Trong một tâm trạng vô cùng phấn khích, tay săn bàn 26 tuổi viết trên Twitter: "Chào mừng thêm một cô con gái đến với gia đình hôm nay. Nava Valentina Bale".
Được biết, cái tên Nava của con gái Gareth Bale theo tiếng Do Thái có nghĩa xinh đẹp, vui vẻ hoặc khát khao. Hiện tại, sức khỏe của hai mẹ con đều rất ổn định.
Bale do bận "hộ đê" nên không tập trung cùng tuyển Xứ Wales chuẩn bị đá giao hữu với Bắc Ireland và Ukraine. Điều này sẽ giúp Bale có thêm nhiều thời gian bên cạnh cô con gái Nava cũng như bà xã Emma Rhys-Jones.
Hồi tháng 10.2012, cầu thủ này chính thức lên chức lần đầu tiên khi cô con gái Alba Viola chào đời ở Xứ Wales.
Với Gareth Bale, việc lên chức giúp anh có thêm nhiều niềm vui. Gần đây, anh mới trở lại sau thời gian dài phải xa sân cỏ. Anh cũng sớm tìm lại phong độ ghi bàn rất ấn tượng. Nhiều người tin rằng việc lên chức sẽ giúp cựu sao Tottenham được tiếp thêm động lực để thi đấu.
Vào tuần sau, Real của Bale sẽ chạm trán Barcelona ở La Liga.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.