Gareth Bale tính mua nhà cũ của Ozil

18/09/2013 15:51 GMT+7

(TNO) Không chỉ góp phần ‘đẩy’ Mesut Ozil khỏi Real Madrid, tiền vệ Gareth Bale nay nhiều khả năng sẽ ‘tậu’ luôn cả biệt thự của ngôi sao người Đức tại Tây Ban Nha.

(TNO) Không chỉ góp phần ‘đẩy’ Mesut Ozil khỏi Real Madrid, tiền vệ Gareth Bale nay nhiều khả năng sẽ ‘tậu’ luôn cả biệt thự của ngôi sao người Đức tại Tây Ban Nha.

>> Bale gây sốc với các đồng đội tại Real Madrid
>> HLV Ancelotti hài lòng với màn trình diễn của Bale
>> Bale và Ronaldo lập công nhưng Real Madrid bị cầm hòa

Gareth Bale tính mua nhà cũ của Ozil
Bale vẫn đang tìm kiếm nhà tại Madrid - Ảnh: Zimbio

Hiện tại, bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá thế giới Gareth Bale đang tất bật trong chuyện tìm nhà. Số là dù chính thức đầu quân cho Real Madrid từ 2 tuần trước, song cựu tiền vệ Tottenham và cô bạn gái Emma Rhys-Jones vẫn chưa có được nơi “an cư lạc nghiệp”.

Và thật trùng hợp khi trong quá trình kiếm nhà, tiền vệ người Xứ Wales lại nhắm đến căn biệt thự giá 1 triệu bảng thuộc quyền sở hữu của Mesut Ozil, ngôi sao phải chấp nhận trở thành “vật hy sinh” trong vụ chuyển nhượng Gareth Bale sang Real Madrid. Được biết, ngôi nhà được Bale “chấm” toạ lạc ở quận La Moraleja, một địa điểm khá sầm uất ở thủ đô Madrid.

Hiện tại, luật sư của Bale đang tiến hành thương lượng với Ozil để mua lại ngôi nhà. Theo Mirror, vụ mua bán này nhiều khả năng sẽ thành công do ngôi sao người Đức giờ đã chuyển sang Arsenal chơi bóng và có ý muốn định cư luôn tại đây. Do đó, tiền vệ từng chơi bóng cho Bremen đã nhờ đến các công ty bất động sản rao bán ngôi nhà của mình.

Trong trường hợp mua lại thành công ngôi nhà của Mesut Ozil, Bale sẽ trở thành hàng xóm mới của người đồng đội Cristiano Ronaldo.

Cùng một diễn biến liên quan đến Bale, báo Daily Star cho biết kiểu tóc hết sức sành điệu của cầu thủ này đang trở thành mốt khá ăn khách. Theo đó, các cổ động viên của Real Madrid giờ đây thi nhau đổ xô đến tiệm cắt tóc để có được kiểu đầu giống hệt ngôi sao sinh năm 1989.

Ông Rafael Lopez, một chủ tiệm cắt tóc, tiết lộ với Daily Star rằng cứ 3 trong số 4 khách hàng bước vào tiệm hằng ngày đều yêu cầu có được mái tóc theo phong cách của Bale. Điều này cho thấy hình ảnh của tân binh có giá 100 triệu euro này đang rất được người hâm mộ yêu mến.

Theo Daily Star, những mô hình đồ chơi có hình dáng của Bale cũng sắp được tung ra thị trường trong thời gian ngắn tới.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.