Giải Copa America nhận quà từ người đẹp mê Chicharito

19/06/2015 15:16 GMT+7

(TNO) Người đẹp Olinda Castaneda vừa hòa nhập vào bầu không khí cuồng nhiệt của giải Copa America 2015.

(TNO) Người đẹp Olinda Castaneda vừa hòa nhập vào bầu không khí cuồng nhiệt của giải Copa America 2015.

Fan hâm mộ vừa có thêm dịp "rửa mắt" với clip nóng bỏng của Olinda - Ảnh: Reuters

Olinda Castaneda là người mẫu ở Mexico. Hai tháng trước, cô nàng từng gây sốc khi hứa hiện video khỏa thân nếu tiền đạo Javier Hernandez, người có biệt danh ‘Chicharito’ của Real Madrid lập cú đúp vào lưới Juventus ở bán kết lượt về Champions League. Dù Chicharito sau đó không thể ghi bàn, song Olinda vẫn có món quà an ủi cho tiền đạo người Mexico.

Theo đó, cô nàng tung một đoạn clip khoe cơ thể đầy gợi cảm với chiếc áo đấu màu xanh lá truyền thống của tuyển Mexico và chiếc quần bó sát trên mạng xã hội Twitter, kèm theo thông điệp an ủi chân sút này như sau: "Mạnh mẽ lên, Chicharito. Hãy tiếp tục nỗ lực thi đấu. Rồi anh sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng".

Rồi mới đây, Olinda đã góp phần hâm nóng giải Copa America bằng một đoạn video nhảy múa hấp dẫn và không kém phần gợi cảm. Vẫn như mọi khi, cô tiếp tục đăng đoạn clip trên lên tài khoản Twitter để cư dân mạng “rửa mắt”. Theo người mẫu này, động thái trên nhằm kêu gọi thật nhiều fan hãy đến với Chile để theo dõi Copa America.

Tại giải đấu năm nay, tiền đạo Chicharito, cầu thủ yêu thích của Olinda Castaneda, không góp mặt trong thành phần tuyển Mexico. Lý do vì huấn luyện viên Miguel Herrera muốn tay săn bàn thuộc biên chế Manchester United được nghỉ ngơi nhằm chuẩn bị cho giải Gold Cup diễn ra vào tháng tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.