Giải Mỹ mở rộng có trạm sạc pin điện thoại miễn phí

01/09/2014 14:30 GMT+7

(TNO) Ban tổ chức giải Mỹ mở rộng vừa thực hiện ý tưởng khá độc đáo khi cung cấp trạm sạc pin điện thoại di động miễn phí cho khán giả vào sân theo dõi các trận đấu.

(TNO) Ban tổ chức giải Mỹ mở rộng vừa thực hiện ý tưởng khá độc đáo khi cung cấp trạm sạc pin điện thoại di động miễn phí cho khán giả vào sân theo dõi các trận đấu.

>> Sharapova và Ferrer dừng bước ở giải Mỹ mở rộng
>> Đến lượt Kvitova bị loại ở vòng 3 giải Mỹ mở rộng
>> Mỹ mở rộng 2014: Trở lại ở tuổi 32
>> Halep bất ngờ bị loại ở vòng 3 giải Mỹ mở rộng

 
Nhiều trận đấu tại giải Mỹ mở rộng kéo dài hàng giờ đồng hồ - Ảnh: AFP

Theo Hiệp hội quần vợt Mỹ, đây là năm đầu tiên những trạm sạc pin miễn phí được đưa vào hoạt động tại giải Grand Slam cuối cùng trong năm. Động thái này nhận được sự hưởng ứng đông đảo từ các khán giả của giải khi liên tục thu hút được người hâm mộ, các nhân viên nhặt bóng và cả các tay vợt tới đây sạc pin.

"Đây là một hệ thống tuyệt vời", Pooja Khetani, một khán giả 31 tuổi, nói sau khi nạp điện cho chiếc iPhone và thảnh thơi bỏ đi xem các trận đấu.

Được biết, những ai có nhu cầu chỉ cần mở một trong những tủ khóa bằng cách nhập dòng mật mã gồm 4 chữ số do họ tạo ra. Sau đó, người dùng chỉ cần cắm điện thoại vào phích điện bên trong và chờ quá trình sạc hoàn tất. Bằng cách này, các khán giả không lo bị trộm điện thoại bởi chiếc tủ được bảo mật bằng mã số.

Nếu quên mã số bảo mật, khán giả có thể nhờ các nhân viên kỹ thuật tới đây để giúp họ mở tủ.

Ở New York, nơi diễn ra giải Mỹ mở rộng, chi phí sinh hoạt rất đắt đỏ. Thậm chí, một chai nước và ổ bánh mì nướng phô mai đã có giá lên tới 20 USD. Vì vậy, một ý tưởng như các trạm sạc pin miễn phí ra đời luôn được đón nhận tích cực.

"Bạn không có nhiều cơ hội thấy những thứ miễn phí ở đây đâu", một khán giả đến từ Atlanta tên Cheryl King nói trong lúc chờ ông xã sạc tại đây.

Trong thời buổi công nghệ hiện nay, một chiếc điện thoại thông minh có rất nhiều tính năng giải trí cho người dùng. Và trong bối cảnh các trận đấu tại Mỹ rộng đôi khi kéo dài hàng giờ đồng hồ, các khán giả trên sân có thể “giết” thời gian bằng cách chơi điện thoại. Và khi điện thoạt cạn pin, họ cũng không mất tiền để sạc chúng.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.