Giải Ý sắp có trọng tài là người mẫu bốc lửa

07/11/2014 17:46 GMT+7

(TNO) Các khán giả và những cầu thủ của giải bóng đá Ý sẽ bị phân tâm rất nhiều, khi trên sân cỏ sắp tới chuẩn bị xuất hiện một nữ trọng tài xinh đẹp và gợi cảm.

(TNO) Các khán giả và những cầu thủ của giải bóng đá Ý sẽ bị phân tâm rất nhiều, khi trên sân cỏ sắp tới chuẩn bị xuất hiện một nữ trọng tài xinh đẹp và gợi cảm.

>> Serie A tính dùng 'mỹ nhân kế' để hút khách
>> AS Roma thuê người mẫu làm nhân viên soát vé
>> Xabi Alonso tiếp tục đánh bại một loạt người mẫu, diễn viên
>> Người mẫu Bỉ công khai tình cảm với Neymar

 
Vóc dáng này mà làm trọng tài thì cầu thủ sao tập trung được

Cô người mẫu Ý nổi tiếng Claudia Romani đã quyết định chia tay sàn diễn để theo đuổi sự nghiệp trọng tài. Từ đầu năm, người đẹp 32 tuổi này bắt đầu tham gia vào các lớp học lấy chứng chỉ hành nghề trọng tài và giờ đây cô đã đáp ứng mọi điều kiện cần thiết về bằng cấp để cầm còi ở Serie A hoặc Serie B.

Trả lời phỏng vấn báo chí, Claudia Romani rất háo hức chờ ngày được điều khiển các trận đấu trên sân. Cô nói: "Chạy vòng quanh sân với với các cầu thủ và có những phán quyết là một cơ hội khó cưỡng lại được".

Từ trước tới nay, chưa có trọng tài nữ nào điều khiển các trận đấu ở Serie A vì không có đủ kinh nghiệm để đảm đương dù không có điều luật nào cấm Claudia Romani tham gia công tác trọng tài ở giải đấu cao nhất nước Ý cả. Chính vì vậy, người hâm mộ nóng lòng chờ xem người đẹp bốc lửa này xuất hiện với tư cách trọng tài như thế nào.

Thời gian qua, giải bóng đá Ý liên tục thuê những người đẹp tham gia vào các công việc trên sân để thu hút khán giả và làm tươi mát không khí. Cụ thể, AS Roma thuê các chân dài làm nhân viên soát vé trên sân Olimpico. Trong khi đó, Juventus thuê người mẫu nổi tiếng Laura Barriales quảng bá hình ảnh cho đội bóng.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.