Giggs lập hat-trick lái “máy bay bà già”

14/06/2011 11:43 GMT+7

Không chỉ bí mật hẹn hò cùng cô em dâu Natasha và cựu hoa hậu xứ Wales Imogen Thomas, chàng họ Sở, Ryan Giggs, còn lập cú hat-trick với việc chinh phục “máy bay bà già” Lisa Jeynes, cựu Hoa hậu Cardiff và diễn viên serie truyền hình Big Brother giống như Imogen Thomas.

Không chỉ bí mật hẹn hò cùng cô em dâu Natasha và cựu hoa hậu xứ Wales Imogen Thomas, chàng họ Sở, Ryan Giggs, còn lập cú hat-trick với việc chinh phục “máy bay bà già” Lisa Jeynes, cựu Hoa hậu Cardiff và diễn viên serie truyền hình Big Brother giống như Imogen Thomas.

Tiết lộ trên tờ Daily Star, cựu nữ hoàng sắc đẹp Lisa Jeynes nay đã 42 tuổi cho rằng Giggs có xu hướng nghiện tình dục trong thời gian gắn bó khoảng một năm của họ và cô đã chủ động chia tay khi thấy Giggs dần trở nên tự phụ với sự thăng tiến trong sự nghiệp cũng như sự cách trở về khoảng cách địa lý.

“Tôi có thể nói rằng anh ấy là một người tình khá chu đáo, ân cần. Chúng tôi đã rất vui vẻ bên nhau nhưng thật không may khoảng cách địa lý đã xen vào giữa chúng tôi. Anh ấy không thường về xứ Wales còn tôi cũng không mấy khi tới Manchester, vì vậy chúng tôi đã kết thúc sau khoảng một năm đi lại”, Lisa kể.

 
Cựu hoa hậu Cardiff, Lisa Jeynes, “máy bay bà già” một thời của Ryan Giggs

Khi được hỏi cô có cho rằng Giggs có thể là một kẻ nghiện sex như chính gia đình cầu thủ này lo ngại, Lisa trả lời: “Đúng vậy, tôi nghĩ anh ấy có chút xu hướng đó. Khi đó chúng tôi còn trẻ, nhiệt tình và chúng tôi đã rất vui vẻ”.

Theo câu chuyện của Lisa, người nổi tiếng nhờ vai diễn trong seri thứ tư của loạt phim truyền hình thực tế Big Brother năm 2003, cô và Giggs đã cặp kè với nhau khi cả hai ở độ tuổi 20 và còn độc thân. Lisa cũng cho biết cô cảm thấy danh tiếng đã làm thay đổi ngôi sao nhận mức lương 80.000 bảng/tuần tại Premier League này.

“Hồi đó tôi là một phụ nữ trẻ tự tin vào bản thân nhưng tôi đã không nhận thấy sự thay đổi của anh ấy khúc cuối mối quan hệ của chúng tôi. Có vẻ như danh tiếng của anh ta càng nổi thì anh ta càng tự mãn và tự tin quá mức. Tôi không thích cách thể hiện đó”, Lisa chia sẻ.

Hiện Lisa đang viết một cuốn sách kể về những mối quan hệ của cô với Giggs, đồng đội Lee Sharpe tại Manchester United, cựu người tình của công nương Diana- James Hewitt, và diễn viên Darren Day.

Điều đáng nói là trong lúc cựu hoa hậu Lisa Jeynes tiết lộ về chuyện tình với Giggs thì cô em dâu Natasha lại tung chiêu mới với câu chuyện Ryan Giggs đã đưa tiền cho cô để “giải quyết hậu quả” chỉ ba tuần trước khi cô làm đám cưới với cậu em trai Rhodri.

Nhà môi giới địa ốc 28 tuổi này cho biết Giggs đã đưa cho cô 500 bảng, thiếu 200 bảng so với chi phí mà cô phải bỏ ra khi loại bỏ giọt máu của Ryan Giggs trong một phòng khám tư, khi đạp xe đến chỗ hẹn gặp cô và nói: “Em biết là chỉ có một sự lựa chọn rồi đấy, phải bỏ thôi. Chúng ta không thể hủy hoại cuộc sống của mọi người”.

Natasha cho biết cô biết mình mang thai sau lần vui vẻ cùng Giggs vào đêm anh lập cú đúp từ chấm 11m giúp Manchester United đánh bại Tottenham Hotspur 3-1 hồi 4-2010. Cô cũng định rút lui khỏi “cuộc chơi” với Giggs nếu ông anh chồng tương lai lúc đó không liên lạc với cô để hỏi thăm tình hình sức khỏe khi cô vừa giải quyết xong.

Natasha đã thú nhận tất cả với Rhodri trong một lá thư dài ba trang để lại cho chồng trước khi tiết lộ câu chuyện và chấp nhận rằng cuộc hôn nhân của cô khó mà cứu vãn nổi.

Theo Tiền Phong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.