Giggs vẫn chơi trận chung kết Champions League

25/05/2011 01:08 GMT+7

Cách đây không lâu, có nguồn tin cho biết một cầu thủ hàng đầu đang chơi cho một CLB lớn của Anh có quan hệ vụng trộm với cựu hoa hậu xứ Wales Imogen Thomas.

Cách đây không lâu, có nguồn tin cho biết một cầu thủ hàng đầu đang chơi cho một CLB lớn của Anh có quan hệ vụng trộm với cựu hoa hậu xứ Wales Imogen Thomas.

Mới đây tờ Sunday Herald ở Scotland bất ngờ tạo cú sốc lớn khi cho đăng tấm ảnh của Ryan Giggs ngay trên trang nhất với dòng mô tả: “Mọi người đều biết đây là cầu thủ bị tố cáo sử dụng tòa án để giữ bí mật về vụ ngoại tình của mình”. Đại diện của tờ báo này khẳng định, báo của họ chỉ xuất bản ở Scotland và không phát hành trên mạng internet nên không chịu sự kiềm tỏa của luật đời tư ở Anh và xứ Wales. Chính thông tin này gần như đã khẳng định Giggs dan díu với cô Imogen.


 
 Trang bìa tờ báo Sunday Herald đăng hình Giggs và Cựu hoa hậu xứ Wales Imogen Thomas đã dan díu với Giggs? - Ảnh: AFP

Trước sự việc bị vỡ lở, có tin nói danh thủ người xứ Wales sẽ theo kiện đến cùng vì cho rằng thanh danh của mình bị bôi nhọ. Tuy vụ bê bối này chưa có bằng cứ cụ thể nhưng nó cũng khiến uy tín của anh bị sút giảm nghiêm trọng. Nên nhớ, Giggs là một hình tượng tiêu biểu trong giới thể thao không chỉ ở Vương quốc Anh mà trên toàn thế giới. Anh từng được kênh truyền hình BBC bầu chọn là Nhân vật thể thao của năm (2009), và nhận tước hiệu OBE của Vương quốc Anh dành cho công dân kiểu mẫu (chỉ kém tước Sir của HLV Alex Ferguson hai bậc). Giggs còn là một huyền thoại đương thời của CLB M.U.

Trong khi đó, theo tờ Daily Mail, Giggs cũng đã đến gặp HLV Ferguson để trình bày sự việc. Nội dung cuộc nói chuyện này không được tiết lộ, nhưng ngài Alex đã lên tiếng bảo vệ cậu học trò cưng của mình, và khẳng định vẫn điền tên anh vào danh sách thi đấu trận chung kết Champions League gặp Barcelona trên sân Wembley vào cuối tuần này.

G.L

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.