Giới bóng đá bàng hoàng không tin Maradona ra đi

26/11/2020 08:28 GMT+7

Khi hay tin huyền thoại bóng đá Maradona ra đi, hầu như giới bóng đá Việt Nam đều tỏ ra bàng hoàng không tin đó là sự thật.

Vào cuối ngày hôm qua (25.11), giới bóng đá Việt Nam tỏ ra bàng hoàng khi hay tin huyền thoại Diego Maradona ra đi.
Hầu như tất cả đều bán tín bán nghi, lúc đầu nhiều người cho đó là tin vịt vì “cậu bé vàng” mới bước qua tuổi 60.

Mãi không quên 5 bàn thắng để đời của Maradona ở VCK World Cup!

Thế nhưng, sau khi các báo lớn của thế giới và Việt Nam đồng loạt đưa tin thì họ mới bàng hoàng bởi tin tức quá bất ngờ này.
Thế giới đã mất đi một ngôi sao huyền thoại, người đã làm cho World Cup Mexico 1986 trở thành World Cup hay nhất mọi thời đại trong mắt rất nhiều người Việt Nam.

Messi giống y xì Maradona thế nào? Xem clip tổng hợp để không còn phân vân

Bình luận viên Vũ Quang Huy thảng thốt: “Quá đau buồn! Không thể tin được là Maradona đã ra đi vĩnh viễn?”
Với bình luận viên Quang Huy, Maradona là một ký ức tuổi trẻ của anh, người mà anh thường nhắc đến khi bình luận bóng đá quốc tế.
Cựu danh thủ Đặng Phương Nam cũng không tin vào những tin tức mà mình vừa tiếp nhận: “Không tin được đó là sự thật…”. Với cựu tiền đạo tuyển Việt Nam này thì những bàn thắng kinh điển của Maradona luôn khiến anh mê say đắm.
Bình luận viên thể thao VTV Nguyễn Tuấn Anh cũng không thể tin đây là sự thật khi thốt lên: “Thật sao, phải chăng là tin tức giả mạo”.

Maradona truyền cảm hứng cho rất nhiều người yêu bóng đá trên khắp hành tinh

AFP

Còn cựu thủ môn tuyển Việt Nam Nguyễn Thế Anh cũng chia sẻ trên facebook cá nhân của mình: “R.I.P my idol!”. Thế anh cũng xem thần tượng của mình từ World Cup 1986 và yêu luôn thần tượng kể từ thời đó.
Có thể nói Maradona đã để lại ký ức quá sâu đậm với người hâm mộ bóng đá Việt Nam và thế giới qua những gì mà ông đã sống trên sân cỏ và cả ngoài đời.
Chưa có cuộc bình chọn chính thức nào, nhưng rất nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam vẫn luôn xem ông là Cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.