Guti bất ngờ kết hôn với người mẫu bốc lửa

16/07/2016 18:05 GMT+7

Cựu tiền vệ Guti quyết định kết thúc đời độc thân khi tổ chức đám cưới với người mẫu xinh đẹp Romina Belluscio.

Hai người họ quen nhau cách đây 4 năm. Khá nhiều lần Guti tính đến chuyện kết hôn, song, mọi kế hoạch đều bị trì hoãn. Mãi tới hôm nay họ mới chính thức dọn về sống dưới một mái nhà. Trên mạng xã hội, cựu sao Real Madrid cảm thấy rất phấn khích. Tiền vệ lừng danh một thời chia sẻ: "Ngày hạnh phúc nhất". 
Trong khi đó, Romina Belluscio cũng đáp lại: "Đây có lẽ là câu nói hay nhất. Vị thần vĩ đại của em". Được biết, đám cưới của cặp đôi này diễn ra rất đơn giản, nhưng vô cùng ấm cúng. Tham dự trong buổi lễ có con chung và con riêng của hai người họ. Đó là bé Enzo, 3 tuổi, là kết quả của của mối tình giữa Guti và Romina Belluscio.

tin liên quan

“Máy bay bà già” tố Guti ngoại tình
(TNO) Olvido Hormigos, cựu chính khách 42 tuổi vừa khiến mọi người phải ngỡ ngàng khi xuất hiện trên bìa tạp chí Interviu số mới nhất. Interviu là tạp chí đàn ông hàng đầu Tây Ban Nha và chuyên đăng hình phụ nữ khỏa thân.
Ngoài ra, hai người con của cô vợ trước Arancha de Benito là Zaida, 16 tuổi, và Aitor, 14 tuổi, cũng xuất hiện trong hôn lễ ông bố. Bọn trẻ biểu lộ cảm xúc rất phấn khích và dường như chấp nhận với người mẹ kế. Hiện tại, chưa rõ Guti và bà xã sẽ lên kế hoạch đi hưởng tuần trăng mật ở đâu.
Guti và bạn gái đã trở thành vợ chồng AFP
Thế nhưng, họ chắc chắn làm điều đó âm thầm lặng lẽ. Lý do vì đó là cá tính của hai người. Từ khi quen nhau vào năm 2011, Guti và bạn gái luôn giữ cuộc sống trầm lặng. Họ không tạo ra bất kỳ sự chú ý nào để giới truyền thông khai thác. Bởi vậy, ngay cả đám cưới của Guti và bà xã cũng đầy bất ngờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.