Hai chị em Thúy Vinh và Thúy Hiền đánh nhau nảy lửa trong phim Nữ đại gia

26/02/2016 18:50 GMT+7

Trong phim điện ảnh Nữ đại gia của đạo diễn Lê Văn Kiệt sắp công chiếu toàn quốc vào đầu tháng 4, hai chị em Thúy Vinh - Thúy Hiền ở hai chiến tuyến và phải trải qua một màn đấu võ hết sức căng thẳng mà kết cục ngoài phim là: “Đau tím tái hết cả người, toàn phải chườm đá”. Nữ hoàng wushu Thúy Hiền vui vẻ tiết lộ.

Trong phim điện ảnh Nữ đại gia của đạo diễn Lê Văn Kiệt sắp công chiếu toàn quốc vào đầu tháng 4, hai chị em Thúy Vinh - Thúy Hiền ở hai chiến tuyến và phải trải qua một màn đấu võ hết sức căng thẳng mà kết cục ngoài phim là: “Đau tím tái hết cả người, toàn phải chườm đá”. Nữ hoàng wushu Thúy Hiền vui vẻ tiết lộ.
Hai chị em trong cảnh quay phim Nữ đại gia
Những ai yêu thể thao chắc sẽ không thể nào quên được những thành tích vang dội của Thúy Hiền khi cô ở thời kỳ hoàng kim của sự nghiệp cách đây đã ngót nghét 10 năm. Thúy Hiền đã tạo dấu ấn cực kỳ đặc biệt bởi gương mặt xinh đẹp, bởi thần thái tuyệt vời qua những bài biểu diễn wushu đầy kỹ thuật và biểu cảm. Thúy Vinh cũng là VĐV đình đám một thời của đội tuyển cầu mây quốc gia nhưng cô không theo nghiệp thể thao đến cùng mà sớm chia tay để chọn cho mình một lối rẽ khác của cuộc đời.
Hiền kể rằng, cô nhận lời vào vai đàn em của một nhân vật anh chị trong phim Nữ đại gia, một cách khá tình cờ. “Đã từng cộng tác với chị Vinh trong phim Hiệp sĩ mù nên khi biết đoàn phim đang casting vai cảnh sát, diễn viên Bùi Văn Hải kiêm chỉ đạo võ thuật đã đề nghị đạo diễn mời chị Vinh. Ban đầu chị Vinh còn không định đóng vì tưởng không thu xếp được thời gian. Hôm tôi vào Sài Gòn cùng chị Vinh, anh Hải đã mời tôi vào vai đàn em của chính anh Hải trong phim. Thấy cũng hay hay và thú vị, tôi đã đồng ý”.
Cảnh đánh nhau giữa nữ cảnh sát và nữ sát thủ khá gay cấn, nảy lửa. Thúy Vinh và Thúy Hiền lại có vóc dáng, khuôn mặt khá giống nhau nên sau cảnh quay đầu, sợ khán giả không phân biệt được đâu là nhân vật phản diện và chính diện nên: “Đạo diễn yêu cầu tôi không được mặc quần bò và áo sơ mi như chị Vinh mà buộc phải phải ăn vận…hở hang hơn một chút. Hi hi”, Hiền bảo.
Thúy Hiền lần đầu làm quen với... súng ống
Và thêm điểm đặc biệt là không có người đóng thế mà phải đánh thật. Hiền suýt soa: “Đánh thật, ra đòn thật nên đau thật. Đánh kiểu nhè nhẹ thì đời nào ra chất một cảnh đánh nhau. Có lúc tôi nhập vai quá nên còn đánh dữ, đánh với tốc độ nhanh, mạnh khiến “đối thủ” còn phải kêu lên ra đòn từ từ thôi chứ. Buồn cười lắm ý. Ngày xưa tập võ nên giờ vào các pha hành động cũng dễ dàng hơn. Mà đấy, mình theo nghiệp võ biết bao nhiêu năm, ấy mà vào phim, lại bị thua mới đau.
Có đi đóng phim mới biết làm nghề diễn viên quá khổ cực. Ấy là tôi chỉ vào vai một đoạn cực ngắn. Đá, đấm, ngã uỳnh uỳnh, rồi máu còn đổ nữa. Người ngợm đau như dần, ê ẩm, chân tay thì sưng, tím tái. Cứ dừng cảnh quay là chườm đá ngay. Nhưng quả thực là những ngày ở phim trường đã cho chúng tôi những trải nghiệm hết sức tuyệt vời”.
“Cách đây đã khá lâu rồi, tôi được xem bộ phim truyền hình Đêm mưa, Hiền từng đóng vai chính với diễn xuất khá ngọt ngào. Thế Hiền có định chọn điện ảnh làm bến đỗ mới cho mình không?”. Hiền cười dịu dàng: “Ui, cái đó làm sao biết được. Vì còn phụ thuộc vào cái duyên. Chỉ biết giờ này, tôi và chị Vinh đang rất hồi hộp chờ ngày phim ra rạp. MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên vào vai nữ chính còn chị Vinh vai thứ chính. Tôi chỉ như một khách mời thôi. Nhưng cũng mong lắm bộ phim được khán giả đón nhận nồng nhiệt”.
Giây phút nghỉ ngơi giữa các cảnh quay
Hãy nghe diễn viên Bùi Văn Hải bình luận về cặp chị em xinh đẹp, tài năng: “Thúy Vinh, Thúy Hiền sẽ là một trong những diễn viên hành động tương lai của màn ảnh Việt. Thúy Vinh là người rất hâm huyết với nghề, sẵn sàng lăn xả vì vai diễn. Thúy Hiền tuy chỉ xuất hiện không nhiều với khuôn mặt ăn ảnh của mình sẽ là một đột phá nếu có cơ hội đóng những vai hành động trong thời gian tới”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.