Hai cô gái trượt băng tốc độ Nga được “giải thoát” khỏi Bali, trở về an toàn

20/04/2020 14:41 GMT+7

Bộ đôi trượt băng tốc độ người Nga Anna Chernova và Elena Sokhryakova là những VĐV cuối cùng của Nga được sơ tán về quê nhà sau khi bị mắc kẹt trên đảo Bali (Indonesia) giữa đại dịch Covid-19 .

Bộ Thể thao Nga vừa xác nhận 96 người, bao gồm VĐV, HLV và nhiều chuyên gia khác nhau, đã được sơ tán khắp thế giới với sự giúp đỡ của Bộ Ngoại giao và Cơ quan Vận tải Hàng không Liên bang (Rosaviatsiya).
Trong đó có cả 2 mỹ nhân trượt băng tốc độ xinh đẹp Chernova và Sokhryakova vừa được giải thoát đưa về Nga khi mắc kẹt tại Bali.

Anna Chernova là VĐV xinh đẹp và tài năng của thể thao Nga

Instagram

2 mỹ nhân xinh đẹp này đi đến Bali ngày 22.3 và có kế hoạch du lịch ở đây đến ngày 2.4, nhưng đã bị kẹt lại khi các chuyến bay từ Indonesia về Nga đã ngừng bay từ cuối tháng 3.
Khi mới đến Bali, Chernova rất phấn khởi bởi cảnh đẹp ở đây nên cô đã viết trên Instagram: “Chúng tôi đã không từ bỏ kỳ nghỉ của mình và quyết định đi đến đây thực sự tuyệt vời. Chúng tôi đã lo lắng, sợ hãi, nhưng cuối cùng chúng tôi đã bay đến nơi thư giãn mà không gặp vấn đề gì."
Cả hai chia sẻ hình ảnh thường xuyên trong thời gian nghỉ dưỡng của họ tại Bali.
Tuy nhiên, vào đầu tháng 4, người đứng đầu Liên đoàn trượt băng tốc độ Nga Varvara Barysheva đã nói rằng Chernova và Sokhryakova sẽ không thể tự tìm đường về Nga khi các chuyến bay đóng cửa vì thế cần có sự giúp đỡ của chính phủ.

Elena Sokhryakova cùng bạn của mình được giải thoát khỏi Bali

Instagram

 Cuối cùng nhờ sự trợ giúp của Đại sứ quán Nga tại Indonesia và Hãng hàng không Liên bang Nga, cả 2 cô gái này đã được trở về Nga an toàn. Tuy nhiên, cả 2 sẽ phải cách ly 14 ngày tại Trung tâm huấn luyện Krugloe Ozero.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.