Hamilton mua máy bay riêng để thăm bạn gái

05/02/2013 12:19 GMT+7

(TNO) Tay đua thể thức 1 (F1) nổi tiếng người Anh Lewis Hamilton vừa cho thấy anh không phải tay vừa trong cách chi tiêu mua sắm.

(TNO) Tay đua thể thức 1 (F1) nổi tiếng người Anh Lewis Hamilton vừa cho thấy anh không phải tay vừa trong cách chi tiêu mua sắm.

>> Hamilton làm chậm ngày đăng quang của Vettel
>> Tay đua F1 Hamilton “dứt tình” với McLaren
>> Nicole muốn có con cùng Hamilton

Hamilton mua máy bay riêng để thăm bạn gái
Chiếc máy bay mà Hamilton mới mua - Ảnh: Sport Mail

Mới đây, Hamilton đã bất ngờ chơi bạo khi mua luôn một chiếc máy bay riêng chỉ để phục vụ cho mục đích… thuận tiện hơn trong việc đi thăm cô bạn gái Nicole Scherzinger. Theo Sport Mail, Hamilton đã bỏ ra đến 20 triệu bảng để sở hữu chiếc máy bay Bombardier CL-600.

Theo mô tả, Bombardier CL-600 được thiết kế rất bắt mắt với màu đỏ sang trọng bên ngoài, trong khi khoang bên trong của máy bay lại vô cùng tiện nghi. Quan trọng hơn, vận tốc tối đa của chiếc Bombardier này có thể đạt tới 500 dặm/giờ.

Đây là điều Hamilton rất cần khi anh có thể đến với người yêu một cách nhanh nhất. Bởi Hamilton hiện sinh sống ở Monaco, còn ca sĩ Nicole Scherzinger thì lại ở tận Los Angeles (Mỹ).


Hamilton tỏ ra rất thoải mái trên chiếc máy bay mới mua - Ảnh: Sport Mail

Trang Sportmole cũng cho biết số hiệu của chiếc phi cơ là G-LCDH, dựa theo tên viết tắt của Hamilton, tức Lewis Carl Davidson Hamilton.

Vào năm 2011, Lewis Hamilton và Nicole Scherzinger tưởng như đã “đường ai nấy đi”, song cặp đôi này đã nhanh chóng quay lại với nhau.

Với Hamilton lúc này, quyết định sở hữu chiếc máy bay riêng là một động thái cho thấy anh rất muốn thể hiện tình yêu nghiêm túc của mình với Nicole Scherzinger. Được biết, Lewis Hamilton năm nay 28 tuổi, trong khi Nicole Scherzinger hơn chàng đến 7 tuổi.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.