Hamilton viết tình ca để 'dụ' người yêu cũ

23/07/2013 17:20 GMT+7

(TNO) Tay đua xe Thể thức 1 (F1) nổi tiếng Lewis Hamilton quyết định sáng tác một bản tình ca để thu hút sự chú ý của bạn gái cũ Nicole Scherzinger với hy vọng nối lại tình xưa.

(TNO) Tay đua xe Thể thức 1 (F1) nổi tiếng Lewis Hamilton quyết định sáng tác một bản tình ca để thu hút sự chú ý của bạn gái cũ Nicole Scherzinger với hy vọng nối lại tình xưa.

>> Lewis Hamilton tính xây bảo tàng riêng cho mình
>> Hamilton gặp tai nạn trong ngày ra mắt Mercedes
>> Hamilton mua máy bay riêng để thăm bạn gái

Hamilton viết tình ca để “dụ” người yêu cũ
Hamilton và Scherzinger từng gắn bó với nhau trong 5 năm qua - Ảnh: AFP

Thông tin trên xuất hiện khi tay đua của đội Mercedes vừa đăng tải một hình ảnh của anh trong phòng thu và viết rằng đó là nơi ẩn náu của mình cũng như đổ hết tâm huyết của mình vào single mới. Trong khi đó, một số tờ báo tiết lộ Hamilton đang sáng tác một bản tình ca nhằm nỗ lực nối lại quan hệ với người đẹp bốc lửa Scherzinger.

Bản thân của Hamilton cũng úp mở về bản tình ca sắp sửa ra đời của mình với tên gọi: “All Good Tonight”. Anh cho rằng muốn thu mình trong phòng thu để tìm cảm xúc sáng tác bản tình ca.

Theo tờ Daily Star, sở dĩ Hamilton (cựu vô địch F1 năm 2008) lao vào sáng tác bởi cựu tay đua của đội McLaren đã cảm thấy hụt hẫng sau khi quyết định chia tay với cựu thành viên của ban nhạc nổi tiếng Pussycat Doll hồi đầu tháng này sau 5 năm “tay trong tay”. Nguyên nhân dẫn đến việc “đường ai nấy đi” do cả hai quá bận rộn và không có thời gian để chăm sóc nhau.

Hamilton thậm chí còn bày tỏ nỗi cô đơn và hối hận khi cắt đứt mối quan hệ với Scherzinger trong một bức thư mùi mẫn được viết trên tài khoản Twitter: “Nếu bạn tìm thấy một người đặc biệt, đừng để người ấy rời đi mà không có bất kỳ lý do gì. Không có gì trên thế giới này quan trọng hơn...”.

Nếu bản tình ca “All Good Tonight” sớm hoàn thành có thể là cú hích thực sự để cặp đôi nổi tiếng Hamilton - Scherzinger tái hợp. Bởi gần đây, sau khi đến làm giám khảo cho chương trình The X Factor, người đẹp Scherzinger thừa nhận cô thực sự cô đơn ở Anh sau khi không có Hamilton.

Nữ ca sĩ 35 tuổi người Mỹ bày tỏ để đối phó với phận “lẻ bóng” ở xứ sở sương mù, cô đã ném tất cả mọi suy nghĩ vào The X Factor. Scherzinger tâm sự: “Tôi không có bất kỳ ai ở Anh. Gia đình tôi không có ai ở đây, thậm chí là cả bạn bè. Tôi chỉ biết đi ăn tối với một nhà báo và trợ lý, rồi dạo phố trong tâm trạng nhớ nhung khó tả”.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.