Hé lộ ngày cưới của sao M.U và kiều nữ làng banh nỉ

07/02/2016 16:07 GMT+7

Tạp chí Hello cho biết, cựu tay vợt nữ số 1 thế giới Ana Ivanovic và tiền vệ Bastian Schweinsteiger của Manchester United (M.U) sẽ làm đám cưới vào tháng 6 năm nay.

Tạp chí Hello cho biết, cựu tay vợt nữ số 1 thế giới Ana Ivanovic và tiền vệ Bastian Schweinsteiger của Manchester United (M.U) sẽ làm đám cưới vào tháng 6 năm nay.
Schweinsteiger và Ivanovic sắp kết hôn - Ảnh: AFP
Theo đó, địa điểm được họ chọn tổ chức hôn lễ là ở Belgrade (Serbia). Sở dĩ cả hai chọn dịp hè để tổ chức đám cưới vì đó là thời điểm rất hợp lý khi giải Roland Garros, sân chơi từng chứng kiến Ana Ivanovic vô địch hồi năm 2008, kết thúc. Ngoài ra, giải Bundesliga cũng như Premier League lúc đó cũng kết thúc. Tên của nhà hàng diễn ra buổi tiệc của đôi trai gái này vẫn chưa được tiết lộ.

Thời gian qua, báo chí liên tục râm ran tin đồn Schweinsteiger và Ivanovic đã bí mật đính hôn. Số là cách đây không lâu, tay vợt người Serbia trong lần xuất hiện ở một quán cà phê tại London (Anh) đã để lộ bàn tay có đeo chiếc nhẫn lấp lánh. Nhiều người tin rằng ngôi sao khoác áo M.U đã cầu hôn người đẹp làng banh nỉ. Theo đó, cả hai có thể đã đính hôn hồi tháng 5 năm ngoái chỉ sau chưa đầy 1 năm quen nhau.

Rồi gần nhất, đương kim vô địch Úc mở rộng 2016 Angelique Kerber cũng vô tình tiết lộ chuyện riêng tư của Schweinsteiger và Ivanovic. Trong cuộc trả lời phỏng vấn với truyền thông, Kerber nói: "Schweinsteiger và Ivanovic đã gửi cho tôi một tấm hình kèm theo lời chúc mừng sau khi tôi giành được chức vô địch Úc mở rộng 2016. Ana là một trong những người bạn rất thân của tôi ở các giải đấu. Chuyện tình của họ thì thật dễ thương làm sao. Tôi rất nóng lòng chờ đám cưới của họ".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.