Hé lộ người tình mới của Ronaldo

23/12/2015 13:13 GMT+7

Báo giới Bồ Đào Nha vừa tiết lộ nguyên nhân khiến Cristiano Ronaldo rất thích thực hiện những chuyến nghỉ mát sang Morocco trong thời gian gần đây.

Báo giới Bồ Đào Nha vừa tiết lộ nguyên nhân khiến Cristiano Ronaldo rất thích thực hiện những chuyến nghỉ mát sang Morocco trong thời gian gần đây.

Melanie Martins có lẽ là nguyên nhân khiến Ronaldo thường xuyên sang Morocco - Ảnh: Twitter

Theo tạp chí Nova, Ronaldo đang bí mật hẹn hò với một mỹ nhân ở Morocco, vì vậy, anh thường chọn địa điểm này làm nơi nghỉ mát ngắn hạn. Thậm chí, danh tính người đẹp khiến cựu sao Manchester United mê mẩn còn được tiết lộ là Melanie Martins. Cô nàng vốn mang trong mình hai dòng máu Pháp và Bồ Đào Nha và đang là siêu mẫu. Tờ Mirror cho biết chân dài này từng có thời gian tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Bồ Đào Nha và lọt vào đến vòng chung kết. 

Năm nay 22 tuổi, người đẹp đang bị nghi ngờ là tình mới của Ronaldo một thời được ví như nữ hoàng Instagram khi tài khoản mạng xã hội của cô có tới gần 200.000 fan. Sở thích của người đẹp là đi du lịch và đăng tải những tấm ảnh mát mẻ trên Instagram để khoe thân hình gợi cảm của mình. Tạp chí Nova cho rằng Ronaldo quen Melanie Martins trong lúc cả hai có mặt ở Morroco. Vốn đang trong cảnh lẻ bóng từ khi chia tay Irina Shayk, siêu sao 30 tuổi hẳn là gục ngã trước nhan sắc và sự hấp dẫn của người đẹp. 

Cho tới nay, số 7 của Real Madrid chưa lên tiếng về tin đồn qua lại bí mật với Melanie Martins. Dù vậy, cùng với mật độ sang Morroco thường xuyên thì Ronaldo dù có chối cũng không được. Hồi đầu tháng 12, Ronaldo bất ngờ dính vào nghi án quan hệ đồng tính với người bạn thân Badr Hari, võ sĩ kick-boxing có tiếng mang 2 dòng máu Morroco và Hà Lan. Tuy nhiên, mọi chuyện giờ phần nào sáng tỏ và dĩ nhiên ngôi sao của Real Madrid tới Morocco không phải vì một gã đàn ông.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.