Hè này, Cristiano Ronaldo lấy vợ?

12/07/2013 16:13 GMT+7

(TNO) Giới truyền thông Bồ Đào Nha loan tin siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ kết hôn với cô bạn gái Irina Shayk trước khi mùa hè năm nay kết thúc.

(TNO) Giới truyền thông Bồ Đào Nha loan tin siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ kết hôn với cô bạn gái Irina Shayk trước khi mùa hè năm nay kết thúc.

>> Cristiano Ronaldo "đi đêm" với trọc phú mới của Bóng đá Pháp
>> Rihanna ám chỉ Ronaldo là gay
>> Bồ cũ Ronaldo cởi áo “khoe” bụng bầu

Hè này, Cristiano Ronaldo lấy vợ?
Ronaldo và Irina vừa có chuyến đi nghỉ cùng nhau - Ảnh: Zimbio

Hè năm nay thực sự là quãng thời gian bận rộn với Cristiano Ronaldo. Cùng người tình Irina, tiền đạo của Real Madrid đã đặt chân tới một loạt địa điểm nghỉ mát nổi tiếng từ Mỹ đến các quốc gia thuộc Đông Nam Á. Dù vậy, đó hẳn là thời gian hạnh phúc với cựu cầu thủ Manchester United bởi bên cạnh anh là siêu mẫu xinh đẹp Irina.

Hiện có thể nói chuyện tình yêu giữa Ronaldo và Irina đang rất bền vững. Vì vậy, điều người ta quan tâm là việc khi nào cả hai sẽ tiến đến hôn nhân. Không phải đợi lâu, hôm qua (11.7), giới truyền thông Bồ Đào Nha bất ngờ tiết lộ thông tin liên quan đến chuyện cưới hỏi của đôi trai tài gái sắc này. Theo đó, cặp đôi này sẽ chính thức “nên vợ nên chồng” ngay trước khi mùa hè năm nay kết thúc.

Dù cả Ronaldo lẫn Irina đều chưa lên tiếng xác nhận thông tin trên nhưng hàng loạt tờ báo đã nhanh nhảu chỉ ra đâu là nơi diễn ra đám cưới. Thậm chí trang Vanitati còn khẳng định địa điểm tổ chức hôn lễ là tại Porto Santo, gần đảo Madeira (Bồ Đào Nha), vốn là nơi chân sút đang khoác áo Real Madrid sinh ra.

Chuyện CR7 (biệt danh của Ronaldo) lấy vợ đã từ lâu được báo chí chờ đợi. Dù vậy, tất cả đều kết thúc với cùng một điểm chung khi đều là tin đồn. Năm ngoái, giới truyền thông râm ran đưa tin Ronaldo sẽ cưới Irina bởi tiết lộ từ chính mẹ chân sút người Bồ Đào Nha. Nhưng rốt cuộc, chẳng hề có một đám cưới linh đinh nào diễn ra.

Chính vì vậy, chuyện Ronaldo có “đeo gông” như báo chí Bồ Đào Nha đưa tin hay không thì vẫn còn phải chờ xem.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.