Helen Flanagan: Sinh con gái sẽ là ‘ác mộng’

15/05/2014 15:36 GMT+7

(TNO) Nàng WAGs xinh nhất nước Anh, Helen Flanagan đang rất khát khao được hưởng thiên chức làm mẹ.

(TNO) Nàng WAGs xinh nhất nước Anh, Helen Flanagan đang rất khát khao được hưởng thiên chức làm mẹ.

>> WAGs Anh bị cấm theo đội tuyển đi tập huấn
>> WAGs M.U chửi rủa Roy Keane thậm tệ
>> WAGs của tuyển Anh chính thức bị 'cấm cửa' ở World Cup 2014

 
Helen Flanagan muốn có con trai với Sinclair - Ảnh: AFP

Ngay từ lúc này, Helen Flanagan đang ngày đêm hy vọng có thể bắt đầu cuộc sống với đầy ắp những tiếng cười của trẻ thơ với người bạn trai Scott Sinclair, tiền vệ của Manchester City. Thậm chí, cô nàng còn vạch ra sẵn một kế hoạch sinh con như thế nào.

Theo đó, nàng WAGs hấp dẫn nhất nước Anh trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây thừa nhận bản thân thích có một cậu con trai hơn, và giải thích sinh con gái sẽ chẳng khác nào “cơn ác mộng”.

“Tôi sẽ lo nhiều hơn nếu con mình là bé gái, vì tính cách tôi khá bướng bỉnh. Và nếu đứa bé giống tôi, đó sẽ là cơn ác mộng. Do đó, tôi muốn bắt đầu một cuộc sống gia đình bằng cách sinh một cậu con trai”, Helen nói với tạp chí OK.

Thời gian qua, không ít lần Helen đề cập tới chuyện muốn được "lên chức" với Scott Sinclair. Động thái này được tin rằng có thể “trói chân” được Scott Sinclair bởi sự xuất hiện của một đứa trẻ có thể giúp mối quan hệ của cặp đôi này sang trang.

Được biết, Helen Flanagan và Scott Sinclair hẹn hò với nhau từ năm 2010. Cả hai từng một lần chia tay trong khoảng 6 tháng vào năm 2012 khi xuất hiện những đồn đại cặp đôi này có mối quan hệ riêng tư với người khác trong lúc đang yêu nhau

Lúc này, sự nghiệp của Helen đang thăng hoa khi khi rất đắt sô quảng cáo. Mới đây, nàng WAGs xinh đẹp này có khoe rằng vừa nhận một vai diễn mới và sẽ xuất hiện trong bộ phim truyền hình Holby City được phát sóng trên BBC.

Trong khi đó, Scott Sinclair thì đang lận đận bên quả bóng tròn. Dù mang tiếng là người của Man City, nhưng Scott đã bị cho West Brom mượn từ năm 2013. Mùa này, cầu thủ chạy cánh 25 tuổi cũng không để lại được ấn tượng gì, mới ra sân 8 trận.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.