'Hết hồn' thú dữ xuất hiện tại giải golf Barracuda Championship

02/08/2020 16:40 GMT+7

Các tay golf tham dự giải đấu Barracuda Championship không khỏi bàng hoàng trước sự xuất hiện bất ngờ của một vị khách đặc biệt.

Tại Barracuda Championship, các ngôi sao của PGA Tour đã bị sốc khi chứng kiến một chú gấu khổng lồ đi lững thững trên sân golf. Barracuda Championship được diễn ra trên sân golf Tahoe Mountain Club's Old Greenwood ở Truckee, California, Mỹ. Khu vực này thường xuyên có sự xuất hiện của những chú gấu, một số người dân địa phương cũng nhiều lần trình báo với cảnh sát về "sự xâm nhập" của vị khách không mời này.
Tuy chưa có bất kỳ tai nạn thương tâm nào xảy ra nhưng người dân ở đây và các golfer có mặt tại sân golf ngày hôm đó vẫn giữ một khoảng cách an toàn với loài động vật to lớn và nguy hiểm này. Bởi họ biết được sức mạnh của chúng có thể xé toang cánh cửa xe hơi như xé một tờ giấy và chúng có thể chạy với tốc độ lên đến gần 60km/giờ.

Các golfer đứng nhìn chú gấu đi ngang mình

Ảnh: Chụp màn hình

Đây không phải lần đầu tiên sân golf chứng kiến sự xuất hiện của những "vị khách" đặc biệt như vậy. Còn nhớ vào năm 2018, một con cá sấu khổng lồ dài gần 4 m ngang nhiên dạo chơi tại sân golf Ocean Creek thuộc bang South Carolina, Mỹ đã khiến không ít người hoảng sợ.
Trước đó, con cá sấu có biệt danh Chubbs này cũng đã từng xuất hiện ở sân golf Buffalo Creek vào tháng 5.2016. Khi đó, những người chơi golf đã bị sốc và nhìn chằm chằm vào con vật này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.