Higuain đỏ nghiệp đen tình

28/07/2016 15:32 GMT+7

Người đẹp Lara Wechsler được tin rằng đã không còn hẹn hò với tiền đạo Gonzalo Higuain, người vừa trở thành bản hợp đồng đắt thứ 3 trong lịch sử bóng đá thế giới.

Tờ Ladyblitz cho biết, Higuain và Wechsler đã không đi nghỉ mát cùng nhau trong mùa hè. Chính điều này dấy lên hoài nghi giữa hai người họ đã chia tay. Trong khi Higuain đến Ibiza (Tây Ban Nha) tận hưởng thời gian thư giãn, thì Wechsler tới Mexico cùng bạn bè.
Wechsler và Higuain gặp nhau ở Argentina, tuy nhiên, cô nàng được tin rằng chỉ cặp kè với chân sút này khi anh chuyển sang Napoli. Higuain là tiền đạo rất nổi tiếng, thế nhưng cuộc sống hậu trường của anh lại khá kín đáo. Việc Wechsler quen với Higuain hầu như có rất ít người biết.
Cũng theo Ladyblitz, xuất thân của Wechsler rất bình thường. Cô chỉ là một sinh viên theo học ở trường đại học Madrid (Tây Ban Nha), không phải người mẫu bốc lửa hay diễn viên nổi tiếng. Người đẹp này không hề có hứng thú tạo dựng tiếng tăm bằng cách hẹn hò với ngôi sao bóng đá. Có lẽ chính điều đó đã chinh phục Higuain.
Gonzalo Higuain giờ đã chuyển sang Juventus AFP
Song, mối quan hệ giữa hai người họ giờ đã kết thúc. Higuain giờ đây cũng bắt đầu cuộc sống mới ở Turin. Anh vừa rời Napoli để đến Juventus và sẽ khoác áo số 9, trong phi vụ khiến fan Napoli nổi đóa. Họ tố mũi nhọn người Argentina hám tiền và phản bội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.