Hình ảnh các ngôi sao bóng đá thế giới ra sao khi bị cách ly dài hạn?

Giang Lao
Giang Lao
23/03/2020 16:08 GMT+7

Tờ The Sun hình dung sau thời gian bị cách ly dài hạn và không thi đấu vì dịch Covid-19, các ngôi sao bóng đá thế giới khi trở lại sân cỏ chắc chắn sẽ có bộ dạng “khủng khiếp”.

Nhiều nước châu Âu hiện ở trong tình trạng khẩn cấp quốc gia, khuyến cáo mọi người dân không được ra ngoài nếu không có việc cần thiết. Vì thế, nhiều cửa tiệm như cắt tóc, làm đẹp đều đóng cửa. Các ngôi sao bóng đá cũng không phải ngoại lệ, đa số họ đều phải ở nhà để an toàn.
Cũng theo tờ The Sun, giới cầu thủ ngôi sao thế giới “cũng cùng số phận” bị ảnh hưởng dữ dội của phong trào làm việc tại nhà, đó là các ông bố bà mẹ còn phải quán xuyến thêm cả chuyện chăm sóc con cái do bọn trẻ cũng nghỉ học ở nhà.

Ronaldo theo mô phỏng từ ứng dụng của tờ The Sun, một khi trở lại thi đấu sẽ như thế này

The Sun

Nhiều cầu thủ trong thời gian này cũng không được phép lơ là, khi phải tập luyện cật lực tại nhà để giữ thể lực chờ ngày trở lại thi đấu.
Do phải dành thời gian lo chăm sóc các con, dạy học… vì thế họ gần như không còn nhiều thời gian để chăm sóc vẻ bề ngoài của mình, bởi cửa tiệm đóng cửa và cũng không thể đi ra ngoài, khiến “râu ria” lởm chởm. 

Còn đây là Messi với bộ râu dài hơn thường lệ lâu nay

The Sun

Vì thế, tờ The Sun sử dụng một ứng dụng tạo hình xem hình ảnh các ngôi sao bóng đá thế giới khi trở lại sân cỏ họ sẽ ra sao.

Hình ảnh của ngôi sao Neymar

The Sun

Tiền đạo Salah của Liverpool

The Sun

Bộ ảnh này gồm nhiều ngôi sao bóng đá thế giới, khiến nhiều người hâm mộ bật cười, và không thể tin được nếu trở lại thi đấu sắp tới đây thì Cristiano Ronaldo, Harry Kane hay Messi, Neymar… sẽ có hình ảnh như mô phỏng?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.