HLV Arsene Wenger ly dị vợ ở tuổi 65

23/09/2015 12:12 GMT+7

(TNO) Tờ The Sun cho biết huấn luyện viên (HLV) Arsene Wenger của Arsenal đã ly dị với bà xã Annie chỉ 5 năm sau khi kết hôn.

(TNO) Tờ The Sun cho biết huấn luyện viên (HLV) Arsene Wenger của Arsenal đã ly dị với bà xã Annie chỉ 5 năm sau khi kết hôn.

HLV Arsene Wenger và bà xã giờ chính thức "đường ai nấy đi" - Ảnh: AFP

Nguyên nhân khiến cả hai chia tay không được tiết lộ. Song, báo Mirror gần đây cho biết rất có thể chính áp lực từ công việc dẫn dắt Arsenal đã khiến ông thầy người Pháp không có thời gian chăm lo cho gia đình. "Họ không cảm thấy hạnh phúc trong một thời gian dài, và quyết định thực hiện điều tốt nhất cho cả hai", báo The Sun dẫn nguồn tin từ HLV Arsene Wenger.

Được biết, HLV Arsene Wenger và bà xã Annie đã gắn bó với nhau trong nhiều năm và có một cô con gái 18 tuổi. Hồi năm 2010, hai người họ chính thức kết hôn, tuy nhiên mối quan hệ vợ chồng của hai người đã không được bền vững.

Theo Mirror, một số giấy tờ ở Strasbourg (Pháp) cho thấy HLV Arsene Wenger và bà xã đã không còn sống chung từ tháng 6 năm nay. Cũng theo báo Mirror, HLV Arsene Wenger đã đồng ý chu cấp tiền cho bà Annie, cũng như đạt được thỏa thuận phân chia tài sản.

Một số tin đồn cho biết, HLV Arsene Wenger và bà xã đã gặp trục trặc tình cảm từ tháng 10.2013. Trong cuộc phỏng vào năm 2008, HLV Arsene Wenger hứa sẽ giã từ sự nghiệp huấn luyện vì bà xã. Nhưng cho tới nay, ông vẫn dẫn dắt Arsenal. Trong quá khứ, HLV Arsene Wenger từng dính vào một vụ lùm xìm tình cảm khi có mối quan hệ rất thân thiết với rapper Sonia Tatar, mới 39 tuổi, trước khi ông kết hôn với bà xã Annie.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.