HLV bị anh trai đâm

16/09/2010 08:37 GMT+7

Trận đấu giữa Mersin İdmanyurdu trên sân của Erzurumspor thuộc giải hạng Ba Thổ Nhĩ Kỳ đã phải hoãn vì một tai nạn hy hữu. HLV Yüksel Yeşilova của İdmanyurdu đã bị đâm trong trận đấu khi hiệp 1 gần kết thúc.

Trận đấu giữa Mersin İdmanyurdu trên sân của Erzurumspor thuộc giải hạng Ba Thổ Nhĩ Kỳ đã phải hoãn vì một tai nạn hy hữu. HLV Yüksel Yeşilova của   İdmanyurdu đã bị đâm trong trận đấu khi hiệp 1 gần kết thúc.

Hung thủ đã bị bắt ngay sau đó và điều đáng ngạc nhiên, đó chính là anh trai của HLV Yeşilova. Theo Eurosport, Murat (tên anh trai của HLV Yeşilova) đã nhảy từ trên khán đài xuống và tấn công người em bằng 6 nhát dao vào phần bụng và hông.

Sau vụ việc đó, trận đấu bị hoãn ngay lập tức và HLV Yeşilova đã được đưa đến bệnh viện khẩn cấp. Rất may, các vết đâm đó không vào chỗ hiểm nên HLV của İdmanyurdu đã thoát chết.

Ông Huseyin Aksoy, người đứng đầu chính quyền địa phương cho biết: “Sau khi sự cố xảy ra, cảnh sát đã có mặt kịp thời để khống chế hung thủ”.  Ông Aksoy cũng tiết lộ tại cơ quan cảnh sát, hung thủ đã khai động cơ tấn công em trai là do tư thù cá nhân. Còn theo tờ Daily Mail, việc Murat tấn công người em trai là do chính HLV này đã có hành vi đối xử tàn bạo với Metin Yeşilova (con trai của Murat). Nhưng HLV Yeşilova đã ngay lập tức bác bỏ những điều mà ông anh trai Murat vu cáo.

Trả lời trên truyền hình địa phương, Yeşilova cho biết: “Murat luôn gây sự với tôi, cha tôi, mẹ tôi và các anh em khác trong gia đình. Anh ta có vấn đề về thần kinh. Tôi cũng đã vài lần than phiền điều này với chính quyền địa phương và Murat từng bị cách ly 3 tháng. Ba năm trước, tôi đã viết thư lên bộ nội vụ để yêu cầu giúp đỡ vì Murat luôn có ý định làm hại các thành viên trong gia đình. Có quá nhiều điều sai sự thật đăng trên báo và truyền hình. Tôi sẽ phải chứng minh cho mọi người thấy mình đúng”.

Nhật Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.