HLV Carlos Queiroz lo Ronaldo... mê gái

18/05/2010 08:43 GMT+7

HLV tuyển Bồ Đào Nha - Carlos Queiroz vừa lên tiếng nhắc nhở tiền vệ Cristiano Ronaldo phải gác lại chuyện hẹn hò với những người đẹp để tập trung cho đội tuyển quốc gia tại World Cup.

Ronaldo đang bị Kim Kardashian mê hoặc - Ảnh: Getty Images

HLV tuyển Bồ Đào Nha - Carlos Queiroz  vừa lên tiếng nhắc nhở tiền vệ Cristiano Ronaldo phải gác lại chuyện hẹn hò với những người đẹp để tập trung cho đội tuyển quốc gia tại World Cup.

Nguyên nhân xuất phát từ việc HLV Carlos Queiroz  nghe được thông tin người đẹp nổi tiếng của làng giải trí Mỹ - Kim Kardashian và diễn viên Paris Hilton đang lên kế hoạch sang Nam Phi để ủng hộ “người yêu trong mộng” là C.Ronaldo. HLV Carlos Queiroz  nhấn mạnh: “Chuyện tình cảm tất nhiên rất quan trọng, nhưng đây là World Cup nên cậu ấy (C.Ronaldo) không thể phân tâm khi chơi cho tuyển quốc gia”.

Tháng 6 năm ngoái, cựu tiền vệ của M.U tay trong tay với diễn viên Paris Hilton ở Los Angeles (Mỹ) và hai người mới gặp lại nhau ở Madrid cách đây 1 tuần. Trong khi đó theo tờ Daily Mail, ngôi sao của Real Madrid hiện đang khởi đầu một cuộc tình lãng mạn với người đẹp  bốc lửa Kardashian.

Tây Nguyên
(Theo Yahoo!Sports)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.