HLV Goetz đã viết gì trên nhật ký?

07/06/2011 21:12 GMT+7

(TNO) Tân HLV trưởng tuyển Việt Nam - Falko Goetz đã bộc lộ khá rõ nét cá tính của mình qua trang nhật ký cá nhân Facebook.

Ông Falko Goetz (phải) chính thức trở thành HLV tuyển Việt Nam vào ngày 6.6.2011 - Ảnh: Ngọc Thắng

(TNO) Tân HLV trưởng tuyển Việt Nam - Falko Goetz đã bộc lộ khá rõ nét cá tính của mình qua trang nhật ký cá nhân Facebook.

>> HLV Falko Goetz chính thức dẫn dắt tuyển VN

Sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), trên trang nhật ký vào tối ngày 6.6, nhà cầm quân người Đức đã thổ lộ tâm trạng qua bài viết khá hay bằng tiếng Đức với tiêu đề: “Viet Nam!”. Và khá đặc biệt là câu mở đầu hoàn toàn bằng tiếng Việt nhưng lại hơi… "trục trặc" một chút: "Cảm ơn bạn đã chào đón nồng nhiệt. Tôi đang mong đợi đến nhiệm vụ ở đây tại Việt Nam".

Ở đoạn tiếp theo, ông Goetz bày tỏ: “Khi được các bạn Việt Nam (VN) đón tiếp trọng thị, điều này đồng nghĩa với một nhiệm vụ rất lớn đang đón đợi tôi ở phía trước. Vâng, thế là từ ngày 6.6, tôi đã chính thức ghi tên mình ở VN - nơi từ bây giờ tôi sẽ làm việc với tư cách một HLV của hai đội tuyển quốc gia. Điều đó thật tuyệt vời và cũng là một sự thách đố đầy quyến rũ. Tôi cũng hết sức hồi hộp cho dù đây không phải là lần đầu tiên tôi được nhận thử thách. Những ngày tiếp theo, tôi sẽ tìm một căn hộ, ăn các món ăn của VN. Cuối tháng 7 sẽ rất quan trọng với nhiệm vụ đầu tiên ở vòng loại World Cup”.

Rồi có vẻ như ông đã thở phào nhẹ nhõm: “Cuối cùng thì mọi thủ tục về mặt giấy tờ cũng xong và không có bất ổn nào. Suốt tuần qua đã phải giải quyết rất nhiều việc và sự kết thúc rất suôn sẻ của nó lại chính là sự mở đầu của một công việc mới. Rồi thì vị trí của tôi sẽ được nhắc đến rất nhiều đây! Xin cảm ơn mọi người đã rất quan tâm đến tôi. Hẹn gặp lại và xin chào!".

Tâm sự của ông nhận được một số phản hồi của người Đức, người VN và tất cả đều chúc ông thành công!

Trên facebook của mình, HLV Goetz cũng đã “thú nhận” một thông tin “động trời”: “Điểm yếu lớn nhất của tôi là vấn đề học hành. Tôi tốt nghiệp trung học với số điểm rất khiêm tốn, chỉ ở mức trung bình! Nếu không theo nghiệp bóng đá, có lẽ tôi đã trở thành kỹ sư sửa tivi vì tôi đã từng tốt nghiệp khoa kỹ sư cơ điện ở trường đào tạo Fernsehetronik Berlin”.

Lan Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.