HLV Lư Đình Tuấn từ chối chức GĐKT Sài Gòn FC

04/04/2012 09:53 GMT+7

(TNO) Ngay sau khi ra quyết định cách chức HLV Lư Đình Tuấn, ban lãnh đạo Sài Gòn FC gần như ngay lập tức chỉ định nhà cầm quân 43 tuổi này giữ chức giám đốc kỹ thuật (GĐKT) của đội bóng.

(TNO) Ngay sau khi ra quyết định cách chức HLV Lư Đình Tuấn, ban lãnh đạo Sài Gòn FC gần như ngay lập tức chỉ định nhà cầm quân 43 tuổi này giữ chức giám đốc kỹ thuật (GĐKT) của đội bóng.

>> Sài Gòn FC sa thải HLV Lư Đình Tuấn
>> Thua B.Bình Dương, Sài Gòn FC mất luôn vị trí thứ 2
>> N.Sài Gòn thua 2 trận liên tiếp  

 
HLV Lư Đình Tuấn (bìa trái) đã từ chối làm GĐKT của Sài Gòn FC - Ảnh: Minh Tú

Ở Sài Gòn Xuân Thành trước đây hay như Sài Gòn FC hiện nay chưa từng có chức danh GĐKT. Bởi đây là vị trí có chức năng quán xuyến và định hướng công tác đào tạo các lứa trẻ cho đến đội 1 ở đội bóng.

Trước đây, Sài Gòn FC từng một lần tìm GĐKT qua việc mời HLV Nguyễn Văn Thịnh từ Sông Lam Nghệ An. Tuy nhiên, do bận công việc ở quê nhà, HLV Nguyễn Văn Thịnh đã từ chối.

Việc Sài Gòn FC chỉ định HLV Lư Đình Tuấn nhận chức GĐKT có thể xuất phát từ tình cảm là chính.

Theo định hướng của Sài Gòn FC, đội sẽ liên kết với Trường Năng khiếu nghiệp vụ TP.HCM để đào tạo cầu thủ trẻ. Nếu HLV Lư Đình Tuấn chấp nhận chức danh GĐKT thì trong thời gian tới cũng không đến nỗi phải “ăn không ngồi rồi”.

Tuy nhiên, theo thông tin chúng tôi nắm được, mới đây HLV Lư Đình Tuấn đã đề đạt nguyện vọng xin được thanh lý hợp đồng. Nếu được thanh lý hợp đồng thì HLV Lư Đình Tuấn sẽ dễ dàng ký hợp đồng với đội bóng mới hơn.

Ngoài ra, HLV Lư Đình Tuấn cho biết, ông muốn được nghỉ ngơi một thời gian rồi mới bắt đầu trở lại với công việc. Hiện có một số đội bóng ở V.League và giải Hạng nhất quốc gia đang gặp khó khăn. Sẽ không có bất ngờ nếu sắp tới HLV Lư Đình Tuấn trở thành HLV của một đội bóng mới ngay trước giai đoạn 2. 

Hiện “tân” HLV trưởng của Sài Gòn FC sẽ là ông Trần Tiến Đại, người đang là giám đốc điều hành và cũng mang biệt danh là "Cò Đại". Với việc kiêm nhiệm luôn vị trí này, ông Đại hiện nắm giữ tất cả các quyền hành ở Sài Gòn FC từ chuyên môn cho tới điều hành vì mới đây, “bầu” Thụy đã tuyên bố giao hết quyền lại cho ông Đại.

Trong thời gian này, ông Trần Tiến Đại tạm thời quản lý đội và sẽ gấp rút tìm HLV mới cho đội bóng. Trước đây, ông Trần Tiến Đại từng làm HLV của V.Ninh Bình thay cho ông Robert Lim. Trong hai trận “đóng thế”, HLV Trần Tiến Đại giúp V.Ninh Bình giành cả hai chiến thắng mặc dù trước đó đội thua liên tiếp.

 Sơn Tùng - Anh Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.