HLV Mikel Arteta có ‘chuyển nhượng bom tấn’ đầu tiên: Mua chó bảo vệ 20.000 bảng

Giang Lao
Giang Lao
05/08/2020 16:59 GMT+7

Chiến lược gia của Arsenal , ông Mikel Arteta trong lúc chờ các vụ mua sắm thượng thặng cho ‘Pháo thủ’, đã có ‘chuyển nhượng bom tấn’ cho riêng mình, đó là mua một con chó để bảo vệ gia đình.

Ông Arteta vừa mua một con chó giống chăn cừu Hà Lan trị giá 20.000 bảng để bảo vệ gia đình mình ở London, sau thời gian gần đây liên tục xảy ra các vụ trộm cướp nhắm vào nhà cầu thủ, HLV ở Ngoại hạng Anh.
Sử dụng chó để bảo vệ gia đình, HLV Arteta cũng gia nhập nhóm cầu thủ nổi tiếng Hugo Lloris, Marcus Rashford, Paul Pogba và Jack Grealish… đều chuộng mua các con chó qua huấn luyện để bảo vệ gia đình, và cũng là vật nuôi thân thiện.

Người hùng Aubameyang làm rơi cúp và câu chuyện rời đi hay ở lại Arsenal

Những con chó bảo vệ được công ty Elite Protection Dogs cung cấp, sau khi trải qua các khoá huấn luyện kỹ lưỡng để cung cấp cho các khách hàng chủ yếu giới HLV, cầu thủ ở Ngoại hạng Anh. Mỗi con chó do công ty này cung cấp có giá từ 15.000 - 20.000 bảng/con.
HLV Arteta sau khi chia tay Man City đã trở về London sinh sống cùng gia đình khi dẫn dắt Arsenal, vì thế cũng lo lắng không ít khi vừa qua xảy ra quá nhiều vụ trộm cướp. Như trường hợp nhà nhà cầu thủ Dele Alli của CLB Tottenham đã bị cướp xông vào nhà uy hiếp cướp tài sản.
Dù có nhiều biện pháp bảo vệ an ninh, nhưng hiện nay giới cầu thủ, HLV lại chuộng mua chó bảo vệ hơn, vì khả năng đánh hơi cảnh báo sớm của chó, cũng như là vật nuôi thân thiện trong gia đình.

HLV Arteta vừa mua con chó giống chăn cừu Hà Lan để bảo vệ gia đình mới đây

Chụp màn hình trang cá nhân

“Sau thương vụ này”, ông Arteta hy vọng sẽ sớm hoàn tất các phi vụ thực sự mà mình đang quan tâm là chiêu mộ tiền vệ Willian từ Chelsea, mua tiền vệ phòng ngự Thomas Partey từ Atletico Madrid, và mượn Philippe Coutinho từ Barcelona để có đủ chất liệu cho ý định chuyển sang sơ đồ chiến thuật 4-3-3 như của HLV Pep Guardiola ở Man City.

Xem Ferran Torres chơi bóng để thấy Manchester City vừa được giá thế nào!

Ngoài ra, HLV Arteta cũng đặt trọng tâm trước mắt là sớm gia hạn thành công hợp đồng với chân sút Pierre-Emerick Aubameyang, là mắt xích chính yếu cho ý định chuyển lối chơi của Arsenal sang chiến thuật 4-3-3 từ mùa tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.