HLV Mourinho có thể bị cấm chỉ đạo 12 trận

24/08/2011 09:47 GMT+7

(TNO) HLV Jose Mourinho của Real Madrid đang đối mặt với án phạt cấm chỉ đạo đến 12 trận sau vụ dùng tay chọc vào mắt trợ lý của Barcelona trong trận lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha.

HLV Jose Mourinho có thể bị cấm chỉ đạo đến 12 trận - Ảnh: Reuters

(TNO) HLV Jose Mourinho của Real Madrid đang đối mặt với án phạt cấm chỉ đạo đến 12 trận sau vụ dùng tay chọc vào mắt trợ lý của Barcelona trong trận lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha.

Theo Reuters, hôm 23.8, Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) đã mở cuộc thảo luận để đưa ra mức kỷ luật đối với HLV Mourinho sau khi xem lại đoạn băng nhà cầm quân người Bồ Đào Nha này chọc tay vào mắt trợ lý HLV của Barcelona Tito Vilanova.

Theo quy định của  RFEF, Mourinho có thể bị cấm chỉ đạo từ 4 đến 12 trận, trong khi Vilanova sẽ nhận án “treo giò” khoảng 4 trận về hành vi trả đũa đẩy “Người đặc biệt”. Tiền đạo David Villa (Barcelona), hậu vệ Marcelo và Mesut Oezil (Real Madrid) mỗi người bị treo giò 1 trận.

Như vậy, nếu án phạt được ban hành, Real Madrid sẽ không có được sự phục vụ của HLV Mourinho trong nhiều trận đấu đầu tiên ở La Liga. Đó là chưa kể nhà cầm quân người Bồ Đào Nha này vẫn còn án treo giò 2 trận ở đấu trường châu Âu sau những lời chỉ trích trọng tài ở trận bán kết lượt đi Champions League gặp Barcelona mùa trước. Vì vậy, ban lãnh đạo Real Madrid chắc chắn sẽ cân nhắc về tương lai của HLV Mourinho khi áp lực thành tích và chỉ trích từ dư luận đang ngày càng lên cao.

Tờ Marca cũng cho hay, khả năng ra đi của Mourinho là rất có thể bởi chính nhà cầm quân này vừa thừa nhận đang xem xét chấm dứt hợp đồng nếu không được sự bảo vệ từ phía đội bóng.

“Tôi có thể rời đội bóng vào thời điểm này. Nhưng nên nhớ rằng tôi sẽ không ra đi vì thất bại”, HLV Mourinho thổ lộ.

Trong khi đó, người đại diện của Mourinho là Eladio Parames tiết lộ rằng thân chủ của mình đang cân nhắc rất kỹ tương lai sau khi ban lãnh đạo Real Madrid tỏ ra khá thờ ơ trong vụ việc trên.

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.