HLV Simeone được vợ cũ chúc mừng

10/05/2012 15:42 GMT+7

(TNO) Ngay sau khi giúp Atletico Madrid đăng quang tại Europa League 2011-2012, HLV Diego Simeone đã được một người đặc biệt chúc mừng trên Twitter.

(TNO) Ngay sau khi giúp Atletico Madrid đăng quang tại Europa League 2011-2012, HLV Diego Simeone đã được một người đặc biệt chúc mừng trên Twitter.

>> Vợ cựu danh thủ Lineker "bốc lửa" ở tuổi... băm
>> Bạn gái cũ của Forlan cạch mặt VĐV
>> Defoe nhờ mẹ năn nỉ bạn gái

Carolina Baldini gửi lời chúc mừng tới HLV Simeone
Carolina Baldini vẫn chưa quên chồng cũ là Diego Simeone - Ảnh: AFP

Người đẹp có tên Carolina Baldini viết: “Anh trông như một đấu sĩ, luôn tự tin và không bao giờ đầu hàng. Anh xứng đáng có chiến công như hôm nay. Xin chúc mừng”. Carolina Baldini là ai mà có cảm tình đặc biệt với Simeone như vậy? Cô ta chính là người vợ cũ xinh đẹp của Simeone.

Bề ngoài trông Simeone không hề đẹp trai kiểu nam tính như Mourinho hay lãng tử kiểu Leonardo mà khuôn mặt của ông rất góc cạnh. Tuy “xấu trai” là vậy nhưng Simeone lại hơn đứt các đồng nghiệp trên thế giới khi chinh phục được cô vợ là người mẫu hàng đầu Argentina.

Báo chí xứ sở Tango thường gọi họ là Becks-Posh của Argentina. Tất nhiên, so với Beckham thì Simeone không đẹp trai bằng nhưng Carolina thì cũng chẳng kém Victoria.

Cưới nhau năm 1994, Carolina đã sinh cho Simeone ba đứa con là Giovanni, Gianluca và Giuliano. Đến năm 2008 thì họ ly hôn do Carolina không chịu được tính trăng hoa của Simeone.

Tuy nhiên, lạ ở chỗ là sau khi ly hôn thì họ không cắt đứt tình cảm với nhau mà lại tìm thấy hạnh phúc cùng nhau trong sự tự do và thoải mái. Hè 2010, các tay săn ảnh còn chộp được hình hai vợ chồng cũ đi nghỉ mát ở Miami (Mỹ).

Khi Simeone sang châu Âu làm HLV cho Catania rồi Atletico Madrid thì hai người thường xuyên duy trì liên lạc và thỉnh thoảng, họ lại gặp nhau. Việc Carolina gửi lời nhắn trên Twitter chúc mừng Simeone cho thấy người đẹp vẫn chưa quên chồng cũ.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.