HLV Wenger: Tôi đang cân nhắc rời Arsenal

18/09/2011 10:58 GMT+7

(TNO) Ngay sau trận thua Blackburn Rovers, nhà cầm quân người Pháp Arsene Wenger đã không thể giấu được nỗi thất vọng và lần đầu tiên sau gần 15 mùa bóng dẫn dắt "Pháo thủ", ông đã đề cập đến vấn đề chia tay...

HLV Arsene Wenger đang đối mặt với lựa chọn: từ chức hoặc bị sa thải - Ảnh: AFP

(TNO) Ngay sau trận thua Blackburn Rovers, nhà cầm quân người Pháp Arsene Wenger đã không thể giấu được nỗi thất vọng và lần đầu tiên sau gần 15 mùa bóng dẫn dắt "Pháo thủ", ông đã đề cập đến vấn đề chia tay...

>> Vận đen đeo bám Arsenal

"Thật khủng khiếp. Rõ ràng đó là một kết quả tồi. Chúng tôi rất thất vọng. Việc để thủng lưới đến 4 bàn là điều không thể chấp nhận được”, Arsene Wenger mở đầu cuộc trả lời phỏng vấn, trên kênh ESPN, sau trận thua Blackburn.

"Chúng tôi không đến đây để thủng lưới đến 4 lần. Cái cách đội bóng để thua thật không thể chấp nhận được", Arsene Wenger nói.

Arsenal đã có sự khởi đầu khá tốt ở hiệp 1 khi dẫn chủ nhà Blackburn Rovers 2-1. Tuy nhiên bước sang hiệp 2, "Pháo thủ" đã bất ngờ để đối phương chọc thủng lưới đến 3 lần, trong đó có 2 pha đá phản lưới nhà của Alex Song và Laurent Koscielny. Arsenal đã ghi thêm được 1 bàn thắng nữa nhờ công của Marouane Chamakh và chấp nhận thua cuộc với tỷ số 3-4.

Đây là trận thua thứ 3 của Arsenal trong 5 vòng đầu tiên ở Premier League mùa giải năm này. Hai trận còn lại "Pháo thủ" thắng 1 và hòa 1. Với 4 bàn thua ở trận đấu với Blackburn, Arsenal đã để lọt lưới đến 14 lần ở 5 vòng đấu đầu tiên. Đây là khởi đầu tệ nhất lịch sử đội chủ sân Emirates dưới thời Wenger.

Tháng tới, HLV Wenger sẽ đánh dấu tròn 15 năm dẫn dắt Arsenal. Tuy nhiên, sau màn khởi đầu kém cỏi vừa qua, nhà cầm quân 61 tuổi đang phải đối mặt với việc bị sa thải.

"Rõ ràng Arsenal đang gặp khó khăn. Ai cũng hiểu Arsenal đang phải đối mặt với khó khăn như thế nào. Tôi vẫn rất yêu quý CĐV tại đây. Nhưng có lẽ không ai còn đủ kiên nhẫn để chờ tôi nữa. Tôi đang xem xét để đi đến quyết định (chia tay Arsenal)...", HLV Wenger phát biểu với BBC.

Lần cuối cùng Arsenal có danh hiệu là FA Cup 2005. Trải qua hơn 6 năm "Pháo thủ" của Wenger vẫn là một trong những đội bóng lớn ở Premier League, tuy nhiên dường như danh hiệu luôn lẩn tránh họ.

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.