Hoa hậu Olympic Bắc Kinh bị truất ngôi ở London 2012

08/08/2012 13:12 GMT+7

(TNO) Tại Olympic London 2012, VĐV xinh đẹp Leryn Franco không còn gây được sự chú ý nhiều của giới truyền thông như cách đây 4 năm. Ngoài việc hình ảnh của cô bị khai thác quá nhiều thì một nguyên nhân khác là sự xuất hiện của Madara Palameika.

(TNO) Tại Olympic London 2012, VĐV xinh đẹp Leryn Franco không còn gây được sự chú ý nhiều của giới truyền thông như cách đây 4 năm. Ngoài việc hình ảnh của cô bị khai thác quá nhiều thì một nguyên nhân khác là sự xuất hiện của Madara Palameika.

>> Spice Girls hát tại lễ bế mạc Olympic 2012?
>> Andy Murray "bị cướp" huy chương Olympic 2012
>> Olympic 2012 và những điều thú vị  

 
VĐV ném lao Leryn Franco của Paraguay tại Olympic 2012 - Ảnh: Reuters

Tại Olympic 2008, nữ VĐV ném lao Leryn Franco của Paraguay được chú ý nhất. Tuy không phải là người nằm trong tốp có hy vọng huy chương nhưng mỗi khi Franco khởi động là rất nhiều ống kính chĩa vào.

Lý do khiến Franco hút hồn các phóng viên là vì cô quá xinh đẹp. Trước khi đến với Olympic Bắc Kinh 2008, Franco đã từng đoạt vương miện trong cuộc thi sắc đẹp tại Paraguay và tờ The Sun từng gọi người đẹp Paraguay là hoa hậu của Olympic 2008.

Nhưng tại Olympic 2012, Franco không còn gây được sự chú ý nhiều của giới truyền thông nữa. Ngoài việc hình ảnh của cô bị khai thác quá nhiều thì một nguyên nhân khác là sự xuất hiện của VĐV ném lao Madara Palameika.

 
Palameika từng đoạt HCV tại giải trẻ ném lao châu Âu với thành tích 64,51m

Nữ VĐV 25 tuổi này được coi là cô gái vàng của thể thao Latvia. Năm 2009,  Palameika từng đoạt HCV tại giải trẻ châu Âu với thành tích 64,51m. Giới truyền thông Latvia chú ý Palameika bởi vẻ đẹp rạng rỡ với mái tóc vàng quyến rũ và đôi chân dài miên man.

Trước khi Palameika đi tranh tài tại Olympic, tạp chí Playboy tại Latvia đã mời nữ VĐV này lên trang bìa với khoản tiền đề nghị hậu hĩnh. Palameika đã nhận lời nhưng với điều kiện là cô mặc áo thi đấu chứ không khỏa thân. Dù không khỏa thân nhưng ảnh của Palameika trên bìa Playboy cũng rất nóng bỏng.

Vào thứ năm (9.8), Palameika sẽ thi chung kết nội dung ném lao nữ do cô đạt thành tích trên 60m ở vòng loại. Còn Franco, người đẹp của Paraguay đã phải rời cuộc chơi sớm (chỉ đạt 51,45m). Xem ra về cả tài và sắc thì Franco đều đã bị Palameika vượt qua.

Ảnh của Leryn Franco và Madara Palameika trên tạp chí Playboy

 
Leryn Franco - Ảnh: Holytaco


Madara Palameika - Ảnh: whosdatedwho

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.