Hoa hậu thế giới chỉ mến, chứ không yêu Neymar

22/01/2016 12:05 GMT+7

Hoa hậu thế giới 2015 Mireia Lalaguna vừa lên tiếng thanh minh về những tin đồn hẹn hò với tiền đạo Neymar.

Hoa hậu thế giới 2015 Mireia Lalaguna vừa lên tiếng thanh minh về những tin đồn hẹn hò với tiền đạo Neymar.
Mireia Lalaguna rất thích Barcelona - Ảnh: Instagram
Gần đây, báo chí rộ lên tin đồn Mireia Lalaguna đang cặp kè với ngôi sao của Barcelona. Không biết lấy dự kiện từ đâu mà người ta lại đồn thổi như thế, tuy nhiên, sự thật là mỹ nhân này rất thích bóng đá và mến mộ tiền đạo Neymar. Được biết, Mireia Lalaguna xuất thân từ thành phố Barcelona và luôn thẳng thắn chia sẻ mình là một trong những fan cuồng của đội bóng xứ Catalan.

Tháng trước, Mireia Lalaguna đã thể hiện tình yêu với Barcelona khi đăng trên mạng tấm ảnh cô chụp cùng chiếc áo đấu nhà đương kim vô địch La Liga. Mọi chuyện chỉ có vậy, thế là dư luận đồn thổi người đẹp 23 tuổi có mối quan hệ bí mật với Neymar. Tuy nhiên, hoa hậu thế giới năm 2015 vừa qua đã phủ nhận điều đó khi trả lời trên tạp chí Vanitatis.

"Mọi chuyện hoàn toàn sai sự thật. Chúng tôi không hề ở bên nhau hay có bất cứ tình cảm nào cả, dù Neymar cũng biết tôi. Tôi chỉ mến mộ chân sút người Brazil dưới vai trò một cầu thủ và cá tính", Mireia Lalaguna cho biết. Cũng trong cuộc phỏng vấn, người đẹp này một lần nữa khẳng định tình yêu bất diệt với Barcelona khi cho biết mình luôn ủng hộ đội chủ sân Nou Camp dù trong hoàn cảnh nào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.