"Hoa hậu" World Cup 2010 ra mắt sản phẩm nước hoa

12/06/2013 16:18 GMT+7

(TNO) Dường như đã chán hình thức trút bỏ quần áo để lăng xê tên tuổi, "hoa hậu" World Cup 2010 Larissa Riquelme mới đây quyết định dấn thân vào lĩnh vực kinh doanh.

(TNO) Dường như đã chán hình thức trút bỏ quần áo để lăng xê tên tuổi, "hoa hậu" World Cup 2010 Larissa Riquelme mới đây quyết định dấn thân vào lĩnh vực kinh doanh.

>> Hoa hậu Euro 2012 sẽ dự Confederations Cup
>> Hoa hậu WAGs đã hết thất nghiệp
>> Bạn gái Ronaldo khoe vương miện hoa hậu... Ukraine

"Hoa hậu" World Cup 2010 ra mắt sản phẩm nước hoa
Riquelme đã chán việc khoe cơ thể - Ảnh: elbalonrosa.com

Riquelme nổi tiếng từ World Cup 2010 tại Nam Phi. Cô sẵn sàng khỏa thân vì đội tuyển quê nhà. Mỗi khi Paraguay thi đấu ở các giải đấu lớn, người ta sẽ không khó để tìm ra người mẫu này trên khán đài bởi những đường con hấp dẫn của Riquelme luôn thu hút mọi ánh nhìn.

Song, việc cứ phải khoe cơ thể dần khiến Riquelme trở nên nhàm chán. Do đó, người đẹp 28 tuổi này trong thời gian gần đây đã quyết định nói không với việc “không mặc đồ” xuất hiện trước ống kính. Lý do cũng một phần được giải thích vì cô không muốn làm bạn trai Jonathan Fabbro thất vọng.

Mới đây, theo elbalonrosa.com, nàng cổ động viên xinh đẹp này tiết lộ chuẩn bị cho mắt một loại nước hoa mới. Được biết, dự án kinh doanh này thực chất là giấc mơ ấp ủ từ lâu của Riquelme nhưng phải đến tận hôm nay mới trở thành hiện thực.

Theo dự kiến, sản phẩm nước hoa mới của Riquelme trước mắt sẽ được phân phối tiêu thụ tại quê nhà. Sau đó, thị trường sẽ được mở rộng đến Brazil, Peru, Colombia, Ecuador, Bolivia, Argentina và thậm chí cả Pháp. Được biết, ý định kinh doanh của Riquelme nhận được rất nhiều sự ủng họ và tán dương từ người thân cũng như bạn trai.

“Nước hoa của tôi có hương hoa và trái cây, cũng như nhiều mùi khác. Đây là sản phẩm được tạo nên dựa trên nguồn cảm hứng từ chính hình ảnh của tôi. Hiện đại, gợi cảm, hạnh phúc và an toàn”, Riquelme chia sẻ về loại nước hoa sắp tung ra thị trường.

Liên quan đến cuộc sống cá nhân của Riquelme, cô một lần nữa khẳng định bản thân không hề mang thai như tin đồn dấy lên trong một tháng trở lại đây. Số là sau khi ghi bàn cho CLB Cerro Porteno (Paraguay) hồi tháng 5, người yêu Fabbro đã ăn mừng bằng cách nhét quả bóng vào áo. Hành động này khiến báo giới nghi ngờ cô bồ của anh đã có thai.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.