“Hoa hậu World Cup” có người thay thế

20/06/2013 16:26 GMT+7

(TNO) Nếu tuyển Paraguay nổi tiếng có “hoa hậu World Cup” Larissa Riquelme, thì tuyển Tây Ban Nha cũng không kém cạnh với nữ cổ động viên luôn sẵn sàng “cởi đồ” vì đội nhà là Sara Luengo.

(TNO) Nếu tuyển Paraguay nổi tiếng có “hoa hậu World Cup” Larissa Riquelme, thì tuyển Tây Ban Nha cũng không kém cạnh với nữ cổ động viên luôn sẵn sàng “cởi đồ” vì đội nhà là Sara Luengo.

>> Người mẫu Larissa Riquelme vẫn chụp ảnh khỏa thân
>> Larissa Riquelme vẫn sẽ khỏa thân

 
Sara Luengo sẵn sàng trút bỏ xiêm y khoe cơ thể bốc lửa để ủng hộ đội tuyển Tây Ban Nha - Ảnh: Marca

Chuyện các người đẹp ăn theo thành công đội nhà ở các giải đấu lớn đang ngày một nở rộ. Cụ thể, những bóng hồng này thể hiện cách ăn mừng chiến thắng vô cùng độc đáo khi sẵn sàng trút bỏ xiêm y khoe cơ thể bốc lửa.

Tại World Cup 2010, Larissa Riquelme được nhiều người biết đến với màn khoe ngực lồ lộ giữa chốn đông người cổ vũ cho tuyển Paraguay. Thậm chí, siêu mẫu này còn tuyên bố sẽ khoả thân nếu đội nhà giành chức vô địch.

Giờ đây, khi Larissa Riquelme đã chán việc cởi đồ, thì làng cổ động viên đã xuất hiện một người thay thế hoàn hảo. Đó là Sara Luengo, một người mẫu kiêm vũ công vốn rất mê tuyển Tây Ban Nha.

Được biết, mỗi lần Sara Luengo xuất hiện cổ vũ đội nhà thi đấu thì y như rằng ở địa điểm ấy trở nên xôn xao. Hơn hết, người đẹp này luôn có những màn cổ vũ cực kỳ bốc lửa khi diện những chiếc áo hở hang để lộ vòng 1 hấp dẫn.

Cách đây 2 năm, fan nữ bốc lửa này từng nổi tiếng với hình ảnh bung cả nút áo để lộ ra vòng 1 có sơn lá cờ tuyển Tây Ban Nha. Chưa hết, cô còn múa thoát y để ăn mừng chiến thắng của Tây Ban Nha sau khi bảo vệ chức vô địch Euro 2012.

Rồi mới đây, Sara Luengo tiếp tục lên dây cót ủng hộ tinh thần cho Tây Ban Nha đang thi đấu giải FIFA Confederations Cup 2013 bằng một số bức hình khỏa thân đăng trên mạng xã hội Twitter. Tại đây, cô hồn nhiên khoe thân hình cực chuẩn không mảnh vải che thân bên trái bóng và quốc kỳ Tây Ban Nha.

Như một cách đáp lại tình cảm của fan nữ hấp dẫn này, thầy trò Del Bosque có màn khởi động ấn tượng ở Confederations Cup với thắng lợi 2-1 trước Uruguay. Lúc bấy giờ, người hâm mộ rất mong Tây Ban Nha sẽ giành thêm được những thắng lợi phía trước, bởi hẳn ai cũng muốn được thấy Sara Luengo sẽ có thêm những màn cổ vũ thoát y độc đáo.

Năm nay 25 tuổi, Sara Luengo được báo chí cho biết rất mê bóng đá. Thần tượng của cô là thủ môn đẹp trai Iker Casillas. Một số nguồn tin cho hay Sara sau lần cởi áo khoe ngực tại Euro 2012 bỗng trở nên nổi tiếng khi nhận được vô số lời mời đóng phim

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.