'Hoa hậu World Cup' thành 'Hoa hậu Olympic'

01/08/2016 15:29 GMT+7

Kênh Fox Sports gây sốc khi quyết định ký hợp đồng với mỹ nhân bốc lửa Larissa Riquelme. Cô sẽ là bình luận viên tại Olympic Rio 2016 sắp tới.

Là cái tên quen thuộc trong làng WAGs, khi sở hữu trái tim tiền vệ Jonathan Fabbro người Paraguay, Larissa Riquelme còn nổi tiếng với biệt danh "Hoa hậu World Cup". Hồi năm 2010, mỹ nhân này làm dậy sóng một góc khán đài khi khoe nhan sắc và vòng 1 căng tròn bên cạnh chiếc điện thoại đặt ngay rãnh giữa ngực. Sau giải đấu đó, Larissa Riquelme cũng được phong "Hoa hậu".
Nhưng bẵng đi một thời gian, Larissa Riquelme không còn xuất hiện trên các tạp chí với trang phục hở hang nữa. Cô thay đổi vì bạn trai Jonathan Fabbro không muốn thấy bạn gái hết khoe ngực rồi vòng 3 trước ống kính. Sau này, làng người mẫu cũng xuất hiện một số mỹ nhân được gán cho biệt danh "hậu duệ của Larissa Riquelme", thế nhưng, không ai để lại ấn tượng bằng người cũ.

Mới đây, Larissa Riquelme sẽ tái xuất, song, không phải với tư cách một CĐV diện trên người trang phục bốc lửa nữa. Cô vừa được kênh Fox Sports của Mexico ký hợp đồng làm bình luận viên tại Olympci Rio 2016 diễn ra từ ngày 5.8. Như vậy, Larissa Riquelme giờ sẽ thay đổi từ "Hoa hậu World Cup" thành "Hoa hậu Olympic", theo cách ví von của trang El Balonrosa.
Larissa Riquelme một thời gây sốt ở World Cup 2010 AFP
Không biết cách bình luận của Larissa Riquelme có thu hút người xem truyền hình hay không, nhưng chắc chắn sự hấp dẫn và khêu gợi từ mỹ nhân sẽ kéo theo một lượng đông khán giả truyền hình bật kênh Fox Sports để theo dõi Olympic.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.